Quảng cáo

Zidane nói 'mãi yêu' lão tướng Real sau trận thắng đầu tiên ở Cúp C1

Thứ tư, 04/11/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid của HLV Zidane đã đánh bại Inter Milan ở vòng bảng Cúp C1 nhờ các bàn thắng của Benzema, Sergio Ramos và Rodrygo.

Zinedine Zidane chắc chắn rằng Sergio Ramos sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid sau khi hậu vệ kỳ cựu này ghi dấu mốc quan trọng với bàn thắng thứ 100 cho câu lạc bộ. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội nhà trước Inter Milan ở vòng bảng Champions League.

Cú đánh đầu thành bàn của Ramos đến cùng ngày anh được cho là sẽ chuyển đến một đội bóng khác sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid nhưng Zidane vẫn kiên quyết rằng đội trưởng của ông không rời CLB.

Zidane nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Tôi không hoài nghi gì về việc Ramos sẽ ở lại. Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi và dĩ nhiên chúng tôi mãi mãi yêu cậu ấy". Sergio Ramos gia nhập Real Madrid từ Sevilla năm 2005 và có trận đấu thứ 500 tại La Liga cuối tuần trước.

Cúp C1, Real Madrid vs Inter Milan, Zidane, Benzema, Sergio Ramos, Rodrygo
Ramos ghi bàn trong chiến thắng của Real. Ảnh: Getty

Nhận định về chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng Cúp C1 mùa này, Zidane nói: "Đây là một trận đấu tốt. Chúng tôi đã khởi đầu suôn sẻ khi dẫn 2-0. Trong hiệp hai, mọi việc khó khăn hơn một chút. Inter là một đối thủ mạnh. Nhưng cuối cùng, chúng tôi cũng giành ba điểm. Tôi rất vui cho các cầu thủ"

"Chúng tôi phải thấy vui vì chiến thắng. Bạn luôn có thể làm tốt hơn nhưng hôm nay chúng tôi sẽ tận hưởng điều này. Mọi thứ luôn phức tạp khi bạn gặp phải một đối thủ mạnh và bạn cần phải có niềm tin đến phút cuối cùng".

HLV của Real Madrid ca ngợi hai cầu thủ trẻ: "Vinicius Junior và Rodrygo đang tiến bộ. Hai cậu bé đã có màn trình diễn tốt để mang về chiến thắng cho đội. Tôi nghĩ rằng họ sẽ là tương lai của Real Madrid".

Real Madrid hạ gục Inter Milan trong trận cầu 5 bàn thắng

Video bàn thắng Real Madrid 3-2 Inter: Chiến thắng bản lĩnh

 

VIDEO: Ramos cán mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Zidane Benzema Sergio Ramos Rodrygo Real Madrid Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT