Quảng cáo

Van de Beek trải lòng chuyện dự bị ở MU

Thứ năm, 12/11/2020 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Manchester United đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Hà Lan với Tây Ban Nha vào đêm thứ Tư, dù vậy anh chỉ là phương án dự phòng ở CLB.

Donny van de Beek đã thừa nhận rằng anh ấy muốn chơi nhiều hơn cho Manchester United trong mùa giải này sau khi ký hợp đồng với câu lạc bộ vào mùa hè. Ngôi sao đang lên người Hà Lan đến từ Ajax với mức phí khoảng 40 triệu bảng.

Nhưng Van de Beek mới chỉ chơi 74 phút ở giải Ngoại hạng Anh. Những lần đá chính của anh là ở Champions League (2 trận) và Carabao Cup (2 trận). Việc tiền vệ này thi đấu ít đã khiến cựu cầu thủ MU đặt câu hỏi tại sao Van de Beek lại được mua về Old Trafford.

Trả lời phỏng vấn sau trận Hà Lan hòa Tây Ban Nha, tiền vệ của Man Utd nói với NOS: "Tôi nói điều này nghe có vẻ sáo rỗng, bởi vì tất nhiên tôi sẽ thích được chơi bóng nhiều hơn, nhưng tôi thực sự hạnh phúc vì được ở trong một đội bóng tốt"

Manchester United, Van de Beek
Van de Beek muốn được thi đấu nhiều hơn. Ảnh: NOS

"Tôi là một người kiên nhẫn, nhưng tất nhiên tôi vẫn muốn thi đấu trên sân càng nhiều càng tốt. Tôi cũng nghĩ - trong những phút mà tôi đã chơi bóng, trong những lần tôi vào sân - tôi đã cho thấy rằng tôi có thể đóng góp không ít cho đội".

Việc Van de Beek cập bến Old Trafford được coi là một thắng lợi của Manchester United trước Real Madrid bởi đội bóng Tây Ban Nha cũng muốn có được cầu thủ 23 tuổi này. Trên thực tế, nhà vô địch La Liga đã có một thỏa thuận với Van de Beek trước khi buộc phải rút lui do hạn chế tài chính.

Người hâm mộ Manchester United đã yêu cầu HLV Solskjaer cho Donny van de Beek đá chính nhiều hơn cho câu lạc bộ sau bàn thắng của anh ấy cho Hà Lan. Cựu sao Ajax cũng có màn ra mắt ấn tượng với MU - ghi bàn vào lưới Crystal Palace sau khi vào sân thay người.

Người hâm mộ đòi ‘tống cổ’ 7 cầu thủ của MU

Fan MU kêu gọi Solskjaer hành động sau trận Hà Lan hòa TBN

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT