Quảng cáo

Pep ngó lơ Messi, chỉ ra đối thủ khó chịu nhất bảng A Champions League

Thứ hai, 13/09/2021 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Pep Guardiola đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho vòng bảng Champions League 2021/22 của Man City.

Lá thăm may rủi đã đưa Man City vào bảng A – bảng đấu tử thần tại Champions League mùa giải 2021/22, tại đây The Citizens sẽ phải chạm trán những đối thủ vô cùng khó chịu bao gồm: PSG, RB Leipzig và Club Brugge. Theo nhận định của các chuyên gia, PSG được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay và đây sẽ là đối thủ khó chịu nhất của Man City tại bảng A.

Trực tiếp Man City 0-0 PSG: Đội khách ép sân 42116
Man City sẽ gặp lại PSG tại vòng bảng Champions League 2021/22 (Ảnh: Getty)

Dẫu vậy, theo huấn luyện viên của Man City - Pep Guardiola, RB Leipzig mới chính là đội bóng khó chịu nhất tại bảng đấu này. Chia sẻ trước truyền thông mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Chắc chắn trận đấu khó khăn nhất với chúng tôi sẽ là trận ra quân chạm trán RB Leipzig, đồng thời đây cũng chính là trận đấu quan trọng nhất. Tôi không mấy bận tâm về PSG”.

“Leipzig đang dần trở thành một thế lực tại Đức. Bayern vẫn là rất khó để ngăn cản, tuy nhiên, Leipzig vẫn luôn ở đó và thách thức Dortmund cho vị trí thứ hai, thứ ba. Đây sẽ là một bài kiểm tra chất lượng dành cho Man City. Chúng tôi sẽ phải vượt qua bài kiểm tra này như cái cách chúng tôi đã giành 3 điểm vào ngày thứ Bảy (chạm trán Leicester tại NHA)”.

Vào rạng sáng ngày thứ Năm tuần này (16/9, giờ Việt Nam), Man City sẽ có cuộc tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà trong trận đấu ra quân tại bảng A, Champions League. Hơn bao giờ hết, đoàn quân của Pep Guardiola đang rất quyết tâm giành một chiến thắng để chạy đà cho mùa giải năm nay.

Juventus lên kế hoạch ‘trả thù’ MU sau vụ Ronaldo

Arsenal đưa HLV từng 9 lần vô địch về thay thế Mikel Arteta?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Messi Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT