Quảng cáo

Nhận định Reims vs PSG: Nhà vua trên đường trở lại

Chủ nhật, 27/09/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Reims trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Ligue 1. Tiếp đà hưng phấn, mục tiêu của PSG chắc chắn sẽ là giành trọn 3 điểm, trong khi đó, Reims cũng đang rất quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên.

Nội dung chính

Nhận định Reims vs PSG –vòng 5 Ligue 1

2h00 ngày 28/9 | SVĐ: Stade Auguste Delaune

Paris Saint-Germain sẽ có chuyến hành quân đến sân Stade Auguste Delaune của Reims trong trận đấu muộn nhất vòng 5 Ligue 1. Với tâm thế của đội cửa trên, mục tiêu thầy trò Thomas Tuchel chắc chắn sẽ là giành trọn 3 điểm, trong khi đó, đối thủ của họ - Reims đang quyết tâm hướng đến chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Sau 2 thất bại không đáng có hồi đầu mùa, PSG đang dần trở lại đúng quỹ đạo của mình với 2 thắng lợi gần đây. Thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel đang hừng hực khí thế và đã sẵn sàng cho chuyến chinh phạt tại Stade Auguste Delaune.

Trận đấu sắp tới đây, đội bóng thủ đô cũng sẽ chính thức đón chào sự trở lại của Neymar sau án treo giò. Đặc biệt, đây cũng là trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay PSG có đầy đủ “bộ tứ siêu đẳng” Neymar, Mbappe, Di Maria và Icardi trên hàng tấn công.

neymar
PSG sẽ đón chào sự trở lại của Neymar trong trận đấu tới (Ảnh: Internet)

Trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà của Nice ở vòng đấu trước, hai ngôi sao Di Maria và Mbappe mang đến tín hiệu tích cực khi đã nổ súng trở lại. Cũng trong trận đấu này, Les Parisiens đã phải chịu tổn thất khi tiền vệ Gueye phải rời sân sớm vì chấn thương. Tuy nhiên, tình hình nhân sự trong tay của Thomas Tuchel cũng không có quá nhiều xáo trộn, bởi tiền vệ Leandro Paredes và hậu vệ Diallo đã trở lại.

Về phía Reims, đội bóng này đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi đã để thua 3 trận liên tiếp. Thầy trò David Guion mới chỉ giành được 1 điểm nhưng đã phải nhận 6 bàn thua và đang xếp ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Ligue 1. So với mùa giải năm ngoái, phong độ hiện tại của Reims rõ ràng là quá tệ hại.

Trong quá khứ hai đội đã gặp nhau 11 lần tại Ligue 1, trong đó PSG chiếm ưu thế với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và có 3 thất bại. Đội bóng thủ đô đã ghi được 22 bàn thắng sau những lần đối đầu trực tiếp, trong khi đó Reims mới chỉ có được 13 bàn. Tuy nhiên, trên sân nhà Stade Auguste Delaune của mình, Reims mới chỉ 1 lần phải nhận thất bại trước PSG.

psg-reims
PSG đang có thành tích không tốt trên sân của Reims (Ảnh: Internet)

Xét trong 5 cuộc đụng độ gần nhất, PSG và Reims đang có thành tích tương đương, mỗi đội đều có được 2 chiến thắng và để hòa 1 trận. Dẫu vậy, thầy trò Thomas Tuchel sẽ phải dè chừng bởi PSG đã toàn thua Reims trong cả 2 lần đối đầu gần đây nhất tại Ligue 1.

Liệu Reims có thể giành chiến thắng đầu tay hay PSG sẽ tiếp tục thể hiện thế độc tôn? Trận đấu giữa Reims và PSG sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng thứ 2 ngày 27/9.

Đội hình dự kiến Reims vs PSG:

psg-reims

Lịch trực tiếp bóng đá trên TV: Hấp dẫn Ngoại hạng Anh

HLV PSG: 'Neymar đã có những trận đấu khó tin'

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG bóng đá Pháp Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT