Quảng cáo

Neymar nhận án phạt ngỡ ngàng sau màn 'hỗn chiến'

Thứ năm, 17/09/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận thẻ đỏ vì tham vào trận xô xát với Marseille tại vòng 2 Ligue I, rạng sáng 17/9, Neymar đã phải nhận án phạt chính thức từ Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Pháp.

Cuộc đối đầu giữa PSG và Marseille tại vòng 2 Ligue I đã biến thành một trận hỗn chiến thực sự trong những phút cuối. Kết quả là đã có tới 5 chiếc thẻ đỏ được rút ra, Neymar là một trong số đó. Và án phạt dành cho ngôi sao người Brazil là điều nhiều người quan tâm. 

Cuối cùng, Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Pháp đã đưa ra án phạt chính thức vào sáng nay 17/9 theo giờ Việt Nam.

Thật bất ngờ, bởi thay vì bị treo giò tới 7 trận như nhiều thông tin đồn đoán trước đó, án phạt cuối cùng dành cho Neymar chỉ có 2 trận đấu. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ bị cấm thi đấu tại vòng 3 và vòng 4 của Ligue I. Án phạt này được coi là sẽ khiến BLĐ PSG cũng như Neymar thở phào nhẹ nhõm. 

Chính thức ấn định án phạt của Neymar sau trận 'hỗn chiến' với Marseille Ảnh 1
Trận derby nước Pháp trở thành cuộc hỗn chiến giữa 2 đội (Ảnh: Internet)

Ngay trong trận đầu tiên Neymar thụ án treo giò, các đồng đội của anh đã lập tức giành chiến thắng trước Metz tại trận đấu sớm rạng sáng 17/9. Đây là trận đấu mà các CĐV PSG phải chờ đến những phút bù giờ cuối cùng mới có thể được ăn mừng nhờ bàn thắng muộn của Julian Draxler. 

Tiếp tục 'lĩnh' thẻ đỏ, PSG bất ngờ thắng trận đầu tại Ligue I

Cũng trong luồng thông tin về những án phạt liên quan tới trận PSG vs Marseille, hậu vệ cánh Layvin Kurzawa  mới là người phải nhận án phạt nặng nhất, với 6 trận bị cấm. 

Chính thức ấn định án phạt của Neymar sau trận 'hỗn chiến' với Marseille Ảnh 1
Pha xô xát khiến Amavi và Kurzawa phải nhận 3 và 6 trận treo giò (Ảnh: Internet)

Lý do là bởi Kurzawa đã có hành động dùng tay đấm vào người hậu vệ Amavi bên phía Marseille. Bản thân Amavi cũng bị cấm 3 trận vì liên quan trực tiếp đến pha xô xát với Kurzawa. Hai án phạt còn lại dành cho Leonardo Paredes (PSG) và Benedetto (Marseille) lần lượt là 2 và 1 trận.  

Neymar tiếc vì không đấm thẳng mặt đối thủ

Toàn cảnh trận 'hỗn chiến' giữa PSG vs Marseille và thẻ đỏ của Neymar

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Neymar treo giò PSG vs Marseille PSG vs Metz Ligue I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT