Quảng cáo

Tiếp tục 'lĩnh' thẻ đỏ, PSG bất ngờ thắng trận đầu tại Ligue I

Thứ năm, 17/09/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất là Neymar, PSG đã nhọc nhằn giành 3 điểm đầu tiên với bàn thắng muộn trước Metz.

PSG bước vào trận đấu sớm của vòng đấu thứ ba Ligue I với sự thiếu vắng của hàng loạt ngôi sao sau "cơn mưa thẻ" ở vòng đấu trước. Neymar là cái tên vắng mặt đáng chú ý nhất. Tuy nhiên trong ngày ra quân với nửa đội hình là những cái tên dự bị, PSG lại bất ngờ giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải. 

PSG bước vào cuộc đối đầu với Metz tại vòng 3 Ligue I với vị trí áp chót, với 0 điểm sau 2 lượt trận. Thậm chí vị trí của PSG trước giờ bóng lăn còn kém hơn cả Metz, đội bóng đã bị họ đánh bại rạng sáng nay 17/9. 

Không chỉ thiếu vắng Neymar, Mbappe hay Verratti, PSG còn tiếp tục trải qua thêm 1 vòng đấu nữa dính thẻ đỏ. Đã 2 vòng đấu liên tiếp đội bóng thủ đô nước Pháp không rời sân với trọn vẹn 11 người. 

Tiếp tục 'lĩnh' thẻ đỏ, PSG bất ngờ thắng trận đầu tại Ligue I Ảnh 1
PSG gặp không ít khó khăn trong ngày vắng cả Neymar và Mbappe (Ảnh: Internet)

Ở trận đấu này, Di Maria sắm vai trò dẫn dắt lối chơi. Tuy nhiên việc quá phụ thuộc vào ngôi sao người Argentina khiến lối chơi của PSG trở nên đơn điệu. Cả hiệp đấu đầu tiên, PSG chỉ có 1 pha dứt điểm đến từ cầu thủ chạy cánh Sanabria. 

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với những diễn biến không khởi sắc hơn nhiều. Có 2 điểm nhấn ở hiệp đấu này, đầu tiên là chiếc thẻ vàng thứ hai của trung vệ Diallo khiến PSG chỉ còn chơi với 10 người. Tuy nhiên, với trình độ và đẳng cấp không cao, Metz không thể tận dụng được lợi thế hơn người. 

Chính PSG mới là đội bóng sở hữu 2 cơ hội đáng kể hơn sau khi mất Diallo phút 65. Phút 77, trung phong Mauro Icardi nhanh chân dứt điểm sau đường căng ngang của Di Maria nhưng không thể đánh bại được thủ thành Metz. Một phút sau đó, đích thân Di Maria tung ra cú dứt điểm nhưng kết quả là tương tự người đồng đội Icardi. 

Tiếp tục 'lĩnh' thẻ đỏ, PSG bất ngờ thắng trận đầu tại Ligue I Ảnh 1
Bàn thắng muộn của Draxler giúp PSG có chiến thắng đầu tiên tại Ligue I (Ảnh: Internet)

Tưởng chừng trận đấu kết thúc ảm đạm với tỉ số 0-0, thì trong những phút bù giờ cuối cùng, tiền vệ Julian Draxler đã có pha lập công quý như vàng mang về chiến thắng muộn cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Thắng nhọc 1-0 trước Metz, PSG đã vươn từ nhóm bét bảng lên vị trí thứ 15, một vị trí lạ lẫm với nhà ĐKVĐ nước Pháp. Như vậy, PSG đã giành chiến thắng đầu tiên sau 2 trận chỉ biết đến mùi thất bại. Vòng đấu sau, các đồng đội của Neymar sẽ chạm trán Nice - đội bóng đã thắng trong cả 2 trận đầu mùa. 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả PSG vs Metz PSG vs Metz Ligue I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT