Quảng cáo

Nhận định Guam vs Trung Quốc: Chờ Wu Lei tỏa sáng, 18h30 ngày 30/5

Thứ sáu, 28/05/2021 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Trung Quốc sẽ có cuộc chạm trán Guam trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào lúc 18h30 ngày 30/5.

Nhận định bóng đá Guam vs Trung Quốc – VLWC châu Á, SVĐ: Trung tâm thể thao Olympic Tô Châu

Trung Quốc sẽ có cuộc chạm trán với Guam trong trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, với việc chỉ phải đụng độ đội bóng bét bảng, thầy trò HLV Li Tie đang hướng đến một chiến thắng hủy diệt.

Phong độ của Guam trong giai đoạn gần đây là vô cùng bết bát, đội bóng tới từ Đông bán cầu đã phải nhận liên tiếp 5 thất bại với tổng số 19 bàn thua. Tại bảng A, đoàn quân của HLV Seo Dong-won cũng đang đứng bét bảng với 0 điểm sau 5 trận đấu.

Ảnh 2
Ngôi sao sáng giá nhất của Trung Quốc - Wu Lei đã trở lại (Ảnh: Internet)

Về phía Trung Quốc, ở lần tập trung lần này, HLV Li Tie sẽ đón chào sự trở lại của Wu Lei – ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công của “Những chú rồng”. Bên cạnh đó, ĐT Trung Quốc cũng có sự phục vụ của 5 cầu thủ nhập tịch bao gồm: Jiang Guangtai, Ai Kesen, A Lan, Fei Nanduo và Li Ke.

Phong độ gần đây của Trung Quốc là không thật sự tốt, đội bóng này mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất và đã phải nhận đến 3 thất bại. Hiện tại, đoàn quân của HLV Li Tie đang xếp thứ 2 tại bảng A với 7 điểm, kém đội dẫn đầu là Syria tới 8 điểm, tuy nhiên vẫn thi đấu ít hơn 1 trận.

Trận đấu lần này được xem là cơ hội để Trung Quốc rút ngắn cách biệt với ngôi đầu, đồng thời cải thiện tối đa hiệu số. Ở trận đấu lượt đi vào hồi tháng 10 năm 2019, Trung Quốc đã vùi dập Guam tới 7 bàn không gỡ và ở trận đấu lần này, một kết quả tương tự hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông tin xung quanh

  • Guam toàn thua trong 5 trận đấu gần nhất
  • Trung Quốc chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất
  • Guam chưa từng thắng Trung Quốc trong quá khứ
  • Ở trận lượt đi, Guam đã bị Trung Quốc đánh bại 7-0

Đội hình dự kiến

Guam: Dallas Jaye, Dominic Gadia, Travis Nicklaw, DeLaGarza, Shawn Nicklaw, Ian Mariano, Kyle Halehale, John Matkin, Justin Lee, Dylan Naputi, Micah Hennegan.

Trung Quốc: Yan Junling, Hao Junmin, Zhang Linpeng, Wang Shenchao, Jiang Zhipeng, Li Ke, Zhang Xizhe, Wu Xi, Nico Yennaris, Wei Shihao, Wu Lei. 

'Cú lừa đến từ Trung Quốc' có giá ngang nhà vô địch AFF Cup của Việt Nam

Trung Quốc được thưởng siêu khủng nếu vượt qua vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Vòng loại World Cup Guam Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT