Quảng cáo

Trung Quốc được thưởng siêu khủng nếu vượt qua vòng loại World Cup

Thứ năm, 20/05/2021 14:14 PM (GMT+7)

Đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc sẽ nhận thưởng gần 2 triệu USD nếu vượt qua vòng loại thứ hai tại World Cup 2022.

Đội tuyển Trung Quốc vừa trải qua đợt tập huấn kéo dài 4 ngày tại Thượng Hải để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Chia sẻ với Tân Hoa Xã, ông Chen Xuyuan, Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc tin rằng đội tuyển có đủ khả năng để vượt qua vòng loại thứ hai.

"Các đợt tập huấn nhằm mục đích giúp cho các cầu thủ làm quen hơn với chiến thuật. Đội tuyển Trung Quốc có khả năng và trách nhiệm để vượt qua vòng loại. Để tạo động lực giành chiến thắng cho đội tuyển quốc gia, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã chuẩn bị số tiền thưởng 12 triệu nhân dân tệ", ông Chen Xuyuan cho biết.

Trung quốc
Trung Quốc được thưởng lớn nếu vượt qua vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Như vậy, chưa cần giành vé dự World Cup 2022, chỉ cần vượt qua vòng loại thứ hai, đội tuyển Trung Quốc sẽ nhận phần thưởng lên tới 1,86 triệu USD. 

Ở bảng A vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc rơi vào bảng A vốn được đánh giá là dễ thở với các tên tuổi như Syria, Philippines, Guam hay Maldives. Tuy nhiên đội tuyển Trung Quốc thi đấu chưa đạt kỳ vọng khi thua Syria và bị Philippines cầm hòa. 

Trung Quốc hiện đang bị Syria bỏ xa 8 điểm và còn rất ít cơ hội bám đuổi đối thủ. Mục tiêu số một của Trung Quốc sẽ là giành tối đa điểm số để hy vọng đoạt tấm vé vào vòng loại cuối cùng nhờ xét kết quả của các đội nhì bảng.

Nhiều ông lớn gặp khó ở vòng loại World Cup 2022

ĐT Trung Quốc triệu tập đội hình cực mạnh, quyết đi World Cup

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT