Quảng cáo

Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool, 1h45 ngày 18 tháng 5

Thứ ba, 17/05/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang liên tiếp nhận những tin vui trước khi làm khách trên “thánh địa” Saint Mary của Southampton ở trận đấu muộn vòng 37 Premier League.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, đội bóng nào sẽ giành chiến thắng ?

Liverpool và Chelsea đã cống hiến một trận đấu kịch tính đến từng phút trên sân tại Chung kết FA Cup lần thứ 150 vừa qua. Tuy nhiên, họ thiếu một chút may mắn để có bàn thắng vào lưới đối thủ.

Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool, 1h45 ngày 18 tháng 5 138179
Liverpool vừa lên ngôi tại FA Cup để hoàn tất cú đúp cúp Quốc nội

Kết quả, đã khiến hai đội bóng của Jurgen Klopp và Thomas Tuchel đã phải giải quyết thắng thua trong loạt đá phạt Penalty, sau 120 phút không có bàn thắng. Ở loạt đấu súng cân não này. The Kop là những người tỏ ra bản lĩnh hơn hẳn The Blues.

Các học trò của Klopp đã thực hiện thành công hơn những cú sút định mệnh, khi chỉ có một pha hỏng ăn của Sadio Mane, đối lập với hai của Chelsea để chính thức hoàn tất cú đúp cúp quốc nội ở mùa giải này. Trước đó, Lữ đoàn đỏ cũng lên ngôi tại Carabao Cup trước chính The Blues và cũng trong loạt sút phạt đền.

Tin vui đón tiếp tin vui. Chỉ hai mươi tư giờ nâng cao chiếc cúp vô địch tại Wembley, Liverpool còn đón nhận một tin vui khác tại London, khi Manchester City đã bị West Ham cầm hòa 2-2, qua đó giúp Liverpool có cơ hội thu hẹp khoảng cách đáng kể so với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola.

Ở chuyến làm khách trước Southampton mới đây, Liverpool có thể sẽ không có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất của mình. Rất có thể họ sẽ không thể có sự phục vụ của Virgil van Dijk và ngôi sao Mohamed Salah. Tuy nhiên, chiều sâu đội hình của Liverpool vẫn còn những cầu thủ đẳng cấp khác như Diogo Jota, Luis Diaz hay Joel Matip nơi hàng thủ.

Bản thân The Kop lúc này cũng đang có phong độ tốt khi phải rời xa sân Anfield, khi họ cũng tích lũy cho mình 7 chiến thắng trong 8 trận gần nhất tại Premier League. 

Đối diện với The Kop vào đêm nay chỉ là một Southampton đã chắc chắn trụ hạng ở mùa giải năm nay. Họ chỉ đứng ở lưng chừng nửa dưới của BXH, và động lực lúc này có lẽ là trình diễn lối chơi hấp dẫn để tri ân tới những NHM.

Nhìn lại hành trình của The Saint tại Ngoại hạng Anh 2021-22 năm nay, có thể thấy sự thiếu ổn định là điều có thể nhận ra ở đội bóng này. Họ mở đầu mùa giải với 7 trận liên tiếp không thể thắng, trước khi có 3 điểm đầu tiên trên sân nhà trước Leeds United.

Đó là một kết quả có phần thất vọng với Southampton, khi họ đặt mục tiêu là lọt vào nửa trên BXH năm nay. Tuy nhiên, đã phải rất vất vả để đội chủ sân St Mary có thể trụ hạng thành công, sau một thời gian cải thiện phong độ thời điểm giữa mùa giải.

Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool, 1h45 ngày 18 tháng 5 138180
Southampton đã trụ hạng thành công

Với tâm lý như vậy, The Saint đã thi đấu với tâm lý vô cùng thoải mái, khiến những bàn thua có phần hớ hênh xảy đến với họ trong chuyến làm khách với Brentford

Pontus Jansson và Yoane Wissa đã thoải mái giúp The Bees có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-0, trước khi Kristoffer Ajer có một pha “độc diễn” đi bóng trước các cầu thủ đội khách và ấn định chiến thắng 3 sao cho đội chủ sân Brentford Community Stadium. 

Với việc chỉ vỏn vẹn một chiến thắng trong 11 trận gần đây tại Premier League, đó sẽ không phải là đối trọng quá lớn với đoàn quân của HLV Jurgen Klopp trong trận đấu ngày mai. 

Với tất cả những ưu thế về mặt phong độ, tâm lý cùng đẳng cấp hiện tại, một chiến thắng là điều có thể dự đoán trước với Jordan Henderson và những người đồng đội, trong ngày đội trưởng The Kop trở về đội bóng cũ của mình.

Thông tin trước trận đấu

  • Liverpool đã thắng 14 trong số 16 trận gần nhất tại Premier League.
  • Liverpool đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất gặp Southampton trên mọi đấu trường.
  • Liverpool đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8 trong số 9 trận gần nhất gặp Southampton trên mọi đấu trường.
  • Southampton đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất tại Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây của Southampton tại Premier League.
  • Southampton đã không thể thắng 9 trong 10 trận đấu gần đây nhất tại Premier League.

Thành tích đối đầu 

Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool, 1h45 ngày 18 tháng 5 138195
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool, 1h45 ngày 18 tháng 5 138192
Phong độ gần đây của Southampton
Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool, 1h45 ngày 18 tháng 5 138194
Phong độ gần đây của Liverpool

Tình hình lực lượng:

  • Southampton: Vắng Valentino Livramento vì chấn thương. Khả năng ra sân của Fraser Forster Stuart Armstrong còn bỏ ngỏ.
  • Liverpool: Vắng Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Fabinho vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool, 1h45 ngày 18 tháng 5 138196

Southampton vs Liverpool đá lúc mấy giờ ?

Thời gian: 1h45 ngày 18/5.

Giải đấu: Premier League.

Địa điểm: SVĐ Saint Mary, Vương quốc Anh. 

Xem trực tiếp Southampton vs Liverpool ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa Southampton vs Liverpool diễn ra vào lúc 1h45 ngày 18/5 (giờ Việt Nam) trên sân vận động SVĐ Saint Mary, Vương quốc Anh. Quý vị có thể theo dõi trực tiếp màn so tài đáng chú ý giữa Southampton vs Liverpool trên sóng truyền hình K+. Những diễn biến mới nhất của cuộc đối đầu này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp gửi đến quý vị trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs southampton liverpool jurgen klopp premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo