Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 11/05: Dortmund công bố người thay Haaland, Barca ngắm sao Liverpool

Thứ tư, 11/05/2022 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Dortmund công bố người thay thế Haaland, Barca ngắm sao Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng ý của buổi sáng ngày 11/5.

Erling Haaland chính thức cập bến Man City

Cách đây ít giờ, trang chủ của CLB Manchester City đã chính thức thông báo, tiền đạo Erling Haaland sẽ là người của sân Etihad bắt đầu từ mùa giải mới.

Chuyển nhượng sáng 11/05: Dortmund đã có người thay Haaland, Barca ngắm sao Liverpool 135584
Haaland chính thức là người của Man City

Trước đó, anh đã vượt qua những bài kiểm tra y tế tại Bỉ, sau khi không tham gia buổi tập trước đó tại Dortmund. Haaland dự kiến sẽ có màn chào tạm biệt sân Signal Iduna Park và cuối tuần này, khi Dortmund tiếp đón các vị khách Hertha Berlin.

Haaland đang là mẫu "sát thủ" được săn đón nhiều nhất trên thế giới hiện nay, bên cạnh Kylian Mbappe. Anh đã có tới 85 bàn thắng chỉ trong 88 lần ra sân cho đội bóng áo vàng đen. Tại Man City, cầu thủ người Na Uy sẽ hưởng mức lương được cho là rơi vào khoảng 375.000 bảng một tuần.  

Dortmund công bố người thay thế Haaland

Chỉ một giờ sau khi xác nhận việc Erling Haaland chuyển đến Manchester City, Borussia Dortmund đã xác nhận CLB đã ký hợp đồng với Karim Adeyemi.

Chuyển nhượng sáng 11/05: Dortmund đã có người thay Haaland, Barca ngắm sao Liverpool 135585
Adeyemi được kỳ vọng sẽ là người thay thế Erling Haaland

Adeyemi đã tiêu tốn của Dortmund khoảng 30 triệu bảng (35 triệu euro) cho chữ ký của mình. Anh đã ghi 23 bàn cho RB Salzburg mùa giải vừa qua. 

Cầu thủ 20 tuổi đã được Dortmund thông báo sớm hơn thời gian dự kiến. Đội bóng vùng Ruhr hy vọng sự hiện diện của anh sẽ xoa dịu bớt sự tiếc nuối của các CĐV sau khi để Erling Haaland ra đi sau khi mùa giải kết thúc. 

Barcelona muốn có Sadio Mane

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang để mắt đến Sadio Mane của Liverpool với mong muốn bổ sung một tiền đạo có tên tuổi tại Châu Âu, sau khi để vuột mất Erling Haaland vào tay của Man City.

Chuyển nhượng sáng 11/05: Dortmund đã có người thay Haaland, Barca ngắm sao Liverpool 135586
Liverpool có nguy cơ để vuột mất Mane vào tay Barcelona

Mane hiện đang là trụ cột trong đội hình HLV Jurgen Klopp. Anh cùng Mohamed Salah bên cánh trái tạo nên hai mũi tấn công nguy hiểm của The Kop trước bất kỳ đối thủ nào.  

Bản thân tiền đạo người Senegal cũng được cho là rất muốn chơi bóng ở Tây Ban Nha. Cầu thủ 30 tuổi tin rằng việc trở thành trung tâm trong đội hình đang được trẻ của HLV Xavi Hernandez sẽ giúp mình có cơ hội lớn giành được Quả bóng vàng năm sau. 

Rudiger gia nhập Real Madrid

Hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Chuyển nhượng sáng 11/05: Dortmund đã có người thay Haaland, Barca ngắm sao Liverpool 135588
Rudiger sẽ chuyển đến Real Madrid trong mùa hè tới

Cầu thủ người Đức sẽ hết hợp đồng vào cuối tháng tới với The Blues. Anh sẽ chính thức gia nhập Los Blancos vào ngày 1 tháng 7 tới. Theo dự kiến, Rudiger sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Tờ Sky Sports News cho biết anh sẽ được trả khoảng 400.000 euro (345.000 bảng) một tuần. 

West Ham nhắm tới Eddie Nketiah

West Ham đang có động thái chiêu mộ Eddie Nketiah của Arsenal khi các cuộc đàm phán hợp đồng của anh với Pháo thủ dường như đang đi vào bế tắc.

Nketiah đang có phong độ tốt thời gian gần đây. Các bàn thắng anh ghi được đều mang ý nghĩa rất lớn về mặt điểm số. Mới đây nhất là cú đúp của tiền đạo sinh năm 1999 vào lưới Leeds United giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1, qua đó bỏ xa kình địch Tottenham trong cuộc đua vào top 4.

Nketiah sẽ tiếp tục có cơ hội nâng cao vị thế của mình trên bàn đàm phán, nếu anh được ra sân trong trận Derby Bắc London giữa The Gunners và Spurs.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dortmund haaland Man city barcelona real madrid chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT