Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/1: Kích hoạt 'bom tấn' phá kỷ lục chuyển nhượng của Pogba?

Thứ năm, 14/01/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ hoàn tất kiểm tra y tế, “Bom tấn” 100 triệu sẽ được MU kích hoạt hay MU chốt thương vụ tiền đạo Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 14/1.

Hậu vệ hoàn tất kiểm tra y tế

Theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Đức và sẵn sàng ra mắt CLB Bayer Leverkusen.

Hậu vệ sinh năm 1998 chính là cái tên đầu tiên bị MU bán đứt ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay và cầu thủ này sẽ mang về cho Quỷ đỏ số tiền 1,5 triệu bảng.

Fosu-Mensah
Fosu-Mensah trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

“Bom tấn” 100 triệu sẽ được MU kích hoạt?

Theo talkSport, Manchester United và Liverpool được cho là hai đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang quan tâm đặc biệt đến sự phục vụ của trung vệ Kalidou Koulibaly.

Trong thời gian qua, hai đội bóng này đã nhiều lần liên hệ với trung vệ người Senegal, tuy nhiên, theo những phát biểu của ông Aurelio De Laurentiis, chủ sở hữu Napoli, Koulibaly sẽ chỉ ra đi nếu đội bóng nhận được ít nhất 100 triệu bảng.

koulibaly
MU sẽ chiêu mộ Koulibaly với giá 100 triệu bảng?

Van de Beek chốt tương lai

Với việc không thường xuyên được ra sân trong mùa giải năm nay cùng những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Inter Milan. Mới đây, tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United được cho là đã chốt tương lai của mình.

Theo đó, tiền vệ người Hà Lan quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với MU. Van de Beek không quan tâm đến việc gia nhập đội bóng mới và tiền vệ này muốn ở lại để cạnh tranh cho một suất đá chính tại MU.

MU đấu PSG vì một cái tên

Theo The Sun, Manchester United đang cạnh tranh rất quyết liệt với PSG để có được sự phục vụ của tiền vệ Romain Faivre. Ngôi sao 22 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng tại Ligue 1 trong màu áo CLB Brest. Hiện tại, Faivre còn hơn 3 năm hợp đồng với Brest và được định giá vào khoảng 20 triệu bảng.

Lingard không muốn ra đi trong tháng Giêng

Theo the Athletic, CLB Sheffield United đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi được cho là sẽ không chia tay Quỷ đỏ ngay trong tháng Giêng này. Lý do được tiền vệ người Anh đưa ra là vì không muốn tham gia cuộc chiến trụ hạng cùng Sheffield United.

Chuyển nhượng 14/1: MU nhận cú hích lớn, Messi chọn xong bến đỗ mới?

Chuyển nhượng MU 13/1: Hạ giá bán trụ cột, ký 2 năm với siêu sao La Liga?

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo