Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/1: MU nhận cú hích lớn, Messi chọn xong bến đỗ mới?

Thứ năm, 14/01/2021 07:02 AM (GMT+7)
A A+

MU nhận cú hích lớn, Messi lựa chọn bến đỗ mới hay Barca nhận tin vui từ Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/1.

Messi lựa chọn bến đỗ mới

Theo Diario GOL, siêu sao Lionel Messi đã quyết định chọn PSG là bến đỗ tiếp theo sau khi chia tay Barcelona. Bên cạnh đó, ngôi sao người Argentina cũng đã đưa ra yêu sách cho đội bóng thủ đô Paris, tiền đạo 33 tuổi muốn Les Parisiens bán đứt Kylian Mbappe để trở thành “vua” tại đây.

messi
Messi được cho là đã chọn PSG làm bến đỗ mới (Ảnh: Internet)

MU đón cú hích từ siêu tiền đạo

Man United mới đây đã nhận một cú hích lớn tới từ tiền đạo Erling Haaland. Theo Manchester Evening News dẫn nguồn từ Cat Radio, chân sút người Na Uy được cho là sẽ chia tay Dortmund sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, hiện tại, cầu thủ 20 tuổi vẫn đang trong quá trình tìm kiếm bến đỗ mới.

HLV Solskjaer đã muốn chiêu mộ Haaland từ lâu, tuy nhiên, với việc người đại diện của cầu thủ này là siêu cò Mino Raiola - người vốn không được ưa tại MU, thương vụ này có thể sẽ gặp phải nhiều trở ngại.

haaland
Haaland sẽ chia tay Dortmund sau khi mùa giải này kết thúc?

Barca nhận tin vui từ Man City

Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu tiết lộ, CLB Manchester City được cho là sẽ hạ giá bán trung vệ Eric Garcia cho Barcelona với mức giá chỉ còn 5 triệu euro thay vì 20 triệu euro như trước đây. Hợp đồng giữa ngôi sao người Tây Ban Nha với Man City sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 và đội chủ sân Etihad không muốn để mất trắng cầu thủ này.

Liverpool chốt thương vụ David Alaba?

Theo The Independent, CLB Liverpool mới đây đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc chiêu mộ hậu vệ David Alaba từ Bayern Munich. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ không tiếp tục theo đuổi ngôi sao người Áo do cầu thủ này không thể đáp ứng những yêu cầu của HLV Jurgen Klopp.

Bayern Munich nhắm trụ cột Monchengladbach

Theo Sport Bild, nhà ĐKVĐ Champions League, Bayern Munich đang nhắm đến tiền vệ Florian Neuhaus của Borussia Monchengladbach. Ngôi sao 23 tuổi đã thi đấu khá ấn tượng tại Bundesliga mùa giải năm nay và điều đó đã thu hút sự chú ý của Bayern Munich.

Hiện tại Florian Neuhaus còn hơn 3 năm hợp đồng với Monchengladbach và số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ là 40 triệu euro.

Chuyển nhượng MU 14/1: Hậu vệ hoàn tất kiểm tra y tế, ‘bom tấn’ 100 triệu được kích hoạt?

MU chốt với Bayer, Real trông cậy vào Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Messi MU chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT