Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/1: MU chốt với Bayer, Real trông cậy vào Messi

Thứ tư, 13/01/2021 18:08 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt hợp đồng với ông lớn Bundesliga, Real trông cậy vào Messi, Barca muốn trụ cột Man City... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (13/1).

MU chốt hợp đồng với ông lớn Bundesliga

Đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận với Bayer Leverkusen về việc chuyển nhượng hậu vệ Timothy Fosu-Mensah, theo Daily Mail.

Mức phí của thương vụ chỉ vào khoảng 1,8 triệu bảng. Tuyển thủ Hà Lan đã đến Đức để chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Ảnh 2
Hậu vệ trẻ sắp chia tay MU. Ảnh: Getty

Real chờ đợi động thái của Messi

Theo tờ Diario Gol, PSG đang cân nhắc bán tiền đạo Kylian Mbappe để có đủ nguồn lực nhằm thu hút Messi. Siêu sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải nhưng mức lương của Messi không phải là vấn đề nhỏ.

Trước những diễn biến này, Real Madrid - đội bóng đang săn đuổi Mbappe có lẽ là những người hồi hộp nhất. Có thể nói, lựa chọn của Messi sẽ mang tính quyết định đến thành bại của Real trong thương vụ Mbappe.

Ảnh 1
Messi có thể khởi động "Domino" trên TTCN. Ảnh: Getty

 Barca muốn trụ cột Man City

Đội bóng xứ Catalan đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City, theo The Sun. Cựu cầu thủ Atletico Madrid chỉ còn 6 tháng hợp đồng nhưng vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn từ CLB chủ quản.

Ảnh 3
Aguero trước cơ hội gia nhập Barca. Ảnh: Getty

Chelsea đưa "Tiểu Mourinho" vào tầm ngắm

Huấn luyện viên RB Leipzig, Julian Nagelsmann, đã được thêm vào danh sách ứng viên thay thế Frank Lampard tại Chelsea. Những trận thua gần đây trước Arsenal và Manchester City, cũng như trận hòa trước Aston Villa đã khiến uy tín của nhà cầm quân người Anh giảm sút đáng kể.

Real muốn bán 6 cầu thủ vì Mbappe

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch cụ thể để đưa Mbappe về Bernabeu ngay trong mùa hè, theo AS. Gareth Bale, Isco, Marcelo, Dani Ceballos, Luka Jovic và Brahim Diaz là những cái tên sẵn sàng được đem bán để phục vụ cho "siêu bom tấn" của Kền kền trắng.

MU muốn gây sốc, xuất hiện thương vụ kỉ lục lịch sử?

'Truyền nhân của Makelele' muốn rời Chelsea

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Messi Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT