Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 29/11: Ralf Rangnick chỉ định HLV tiếp theo của MU?

Thứ hai, 29/11/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ralf Rangnick chỉ định HLV tiếp theo của MU, Real muốn có Salah hay Bayern nhắm sao Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/11.

Ralf Rangnick chỉ định HLV tiếp theo của MU?

Theo Mirror, ngay từ trước khi tiếp quản ghế nóng của Man United, HLV Ralf Rangnick đã nhắm được cái tên tiếp theo để kế nhiệm vị trí của mình tại Old Trafford. Nguồn tin trên cho hay, sau khi hết hạn 6 tháng hợp đồng tạm quyền với Quỷ đỏ và chuyển sang vai trò cố vấn, Ralf Rangnick sẽ thuyết phục Julian Nagelsmann - người được mệnh danh là “Mourinho đệ nhị” ngồi vào ghế huấn luyện của đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Julian Nagelsmann
Julian Nagelsmann có thể gia nhập Man United (Ảnh: Internet)

Real Madrid muốn có Salah

Theo Bernabeu Digital, Real Madrid đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Được biết, quá trình gia hạn hợp đồng của ngôi sao người Ai Cập với The Kop đang gặp trục trặc và cầu thủ này sẵn sàng ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới.

salah
Real Madrid muốn có được sự phục vụ của Salah (Ảnh: Internet)

Bayern nhắm sao Chelsea

Theo Mirror, Bayern Munich được cho là sẵn sàng chi ra 75 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Mason Mount từ Chelsea. Ngôi sao người Anh vẫn còn hợp đồng với The Blues đến năm 2024, tuy nhiên cầu thủ này không cảm thấy hài lòng với mức lương chỉ vào khoảng 75.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại.

Steven Gerrard chiêu mộ sao Liverpool?

Theo The Sunday Mirror, HLV Steven Gerrard của Aston Villa đang để mắt đến trung vệ Joe Gomez của Liverpool. Tương lai của ngôi sao người Anh tại Anfield đang là không mấy sáng sủa sau quãng thời gian dài phải vật lộn với chấn thương.

Newcastle muốn có Lacazette

Theo truyền thông Anh, Newcastle United đang để mắt đến tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal. Nhiều khả năng, Chích chòe sẽ chính thức đưa ra một lời đề nghị dành cho Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Neymar khóc nức nở sau khi dính chấn thương kinh hoàng

Thua Quả bóng vàng, Ronaldo quyết 'chơi tới bến' với Messi

VIDEO: Neymar nhảy múa, kiến tạo đỉnh cao giúp Brazil hủy diệt Uruguay

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangnick Nagelsmann MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo