Chủ tịch UFC chính thức xác nhận trận đấu Poirier vs McGregor 3

Thứ năm, 15/04/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lùm xùm, mới đây, chủ tịch UFC – Dana White đã chính thức lên tiếng ấn định trận đấu thứ ba giữa Dustin Poirier và Conor McGregor.

Dustin Poirier chạm trán 'Người đàn ông khỏe nhất hành tinh', trước thềm đấu McGregor

Theo kế hoạch, Dustin Poirier và Conor McGregor sẽ có trận đấu thứ 3 diễn ra vào tháng 7 năm nay tại UFC 264. Tuy nhiên, trận đấu này đang đứng trước nguy cơ không thể diễn ra khi những ngày gần đây, cả hai võ sĩ đã có lời qua tiếng lại.

Cụ thể, Dustin Poirier đã tố Conor McGregorbùng” số tiền 500.000 USD quyên góp cho tổ chức từ thiện mang tên Good Fight Foundation của mình dù trước đó võ sĩ người Ireland đã có những hứa hẹn vào hồi tháng 2 năm nay.

dustin poirier conor mcgregor
Trận đấu Dustin Poirier vs Conor McGregor sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch (Ảnh: Internet)

Trước sự việc lần này, mới đây, chủ tịch UFC – Dana White đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ và ấn định thời điểm diễn ra trận đấu thứ ba giữa hai võ sĩ. Dana White cho hay:

 “Las Vegas sẽ hoạt động trở lại vào mùa hè này, ngày 10 tháng 7. UFC 264 sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch tại -Mobile Arena với sức chứa tối đa, vâng đó là 20.000 người hâm mộ”.

“Sự kiện lần này sẽ rất đáng chú ý với trận chiến thứ 3 giữa Dustin Poirier và Conor McGregor. Vé sẽ được mở bán ngay trong tuần này.”

Như vậy, theo những xác nhận từ chủ tịch UFC, trận đấu thứ ba giữa Dustin Poirier và Conor McGregor sẽ diễn ra theo đúng dự kiến. Trong hai lần chạm trán trước đây, mỗi võ sĩ đều đã có cho mình một chiến thắng. McGregor đã giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên vào hồi tháng 9/2014, trong khi đó, “The Diamond” đã trả nợ thành công ở trận đấu thứ hai vào hồi đầu năm nay.

Khamzat Chimaev sẵn sàng tái xuất sau nghi vấn giải nghệ?

Thách thức cao thủ boxing, võ sĩ MMA trở thành bao tập đấm bất đắc dĩ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Poirier vs McGregor UFC 264 Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT