Conor McGregor thừa nhận đã quá chủ quan tại UFC 257

Thứ năm, 04/02/2021 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Và sự chủ quan đó đã cướp đi cơ hội thắng của Conor McGregor khi anh đối đầu với Dustin Poirier trong trận tái đấu.

Sự kiện UFC 257 đánh dấu một đêm đấu không hề vui vẻ cho Conor McGregor. "The Notorious" lừng danh, nhà cựu vô địch hai hạng cân, siêu sao người Ireland của UFC đã phải chịu trận thua knock-out kỹ thuật đầu tiên trong sự nghiệp.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Conor McGregor đã chia sẻ lại những hình ảnh của bản thân anh tại UFC 257, phân tích diễn biến trận đấu và nhận định một cách hết sức thẳng thắn về sai lầm của bản thân anh trong cuộc so tài vừa qua.

"Tôi rất vui khi đã có thể trở lại sàn đấu UFC vào đêm đó. Các bạn biết đấy, trong 3 năm qua tôi chỉ có 40 giây được đứng trên võ đài. Tôi tận hưởng từng giây phút trong trận đánh của mình", McGregor viết. 

Conor McGregor vốn chỉ coi cuộc đối đầu với Dustin Poirier là bước đệm cho trận Quyền Anh với Manny Pacquiao
Conor McGregor vốn chỉ coi cuộc đối đầu với Dustin Poirier là bước đệm cho trận Quyền Anh với Manny Pacquiao

"Sai lầm của tôi nằm ở thái độ mà tôi dành cho trận đấu này. Tôi chủ yếu dùng tư thế đứng của Quyền Anh - việc tôi chọn tái đấu với Dustin cũng là để chuẩn bị cho trận đấu Boxing với "Pacman" Manny Pacquiao. Nhưng đây không phải trò chơi. Tôi ăn đá vào cẳng vì suy nghĩ này là đáng lắm".

Quả thật, những cú đá calf kick của Dustin Poirier trong hiệp 2 hiệu quả đến độ khiến Conor McGregor phải chống nạng khi đi đến buổi họp báo sự kiện hậu UFC 257. Cơ bắp, và đặc biệt là dây thần kinh xương mác của siêu sao người Ireland đã bị tổn thương. Ngoài những sai lầm kể trên, Conor McGregor tự nhận rằng những gì anh thể hiện trên sàn đấu là không quá tệ,

"Những đòn đánh của tôi khá chính xác và luôn ở trong tầm kiểm soát, dù rằng càng về sau chân của tôi càng đau đớn hơn. Tổng cộng tôi đã phải ăn 18 cú đá, đặc biệt, cú đá cuối cùng khiến tôi sụm cả chân. Mọi chuyện kết thúc như thế đấy".

Bên cạnh những chia sẻ trên, Conor McGregor cũng cho biết anh rất mong chờ cuộc so tài thứ 3 với "Kim Cương" Dustin Poirier nếu có thể.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dustin Poirier ufc 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT