Stephen Thompson: Nếu cha qua đời, tôi cũng treo găng như Khabib

Thứ tư, 03/02/2021 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Stephen Thompson chia sẻ rằng anh hoàn toàn thông cảm với quyết định từ giã võ đài của Khabib Nurmagomedov, bởi nếu là anh, thì Thompson cũng sẽ treo găng.

Khi nói về các cặp cha con tại UFC, hẳn nhiều người sẽ nhớ đến đôi cha con Khabib Nurmagomedov và Abdulmanap Nurmagomedov. Người con Khabib là nhà vô địch hạng Lightweight, người cha Abdulmanap vừa là cha vừa là HLV, người luôn đồng hành cùng con trai trong cuộc chuẩn bị cho tất cả các trận đấu.

Gắn bó với cha trong suốt sự nghiệp, Khabib đã tuyên bố từ giã võ đài sau khi ông Abdulmanap qua đời vì biến chứng của Covid-19.

"Tôi không thể tiếp tục thi đấu mà không có cha bên cạnh," Khabib nói.

Stephen Thompson và người cha Ray Thompson
Stephen Thompson và người cha Ray Thompson

Stephen "Wonderboy" Thompson hoàn toàn thông cảm cho Khabib, bởi nếu gặp phải trường hợp đó, Thompson cũng sẽ treo găng.

Cha của Stephen Thompson, ông Ray Thompson, là một cựu võ sĩ Kickboxing giờ đã trở thành huấn luyện viên. Stephen Thompson bắt chước cha anh cách tung ra những cú đá ngay từ khi tập đi tập chạy, cũng từng là một Kickboxer giống cha trước khi thi đấu MMA.

"Tôi cảm thấy rất đau lòng khi biết cha của Khabib qua đời, thực sự chia buồn bằng những gì sâu sắc nhất trong tim. Tôi có thể hình dung được Khabib đã cảm thấy trống rỗng như thế nào khi cha của cậu ấy qua đời", Stephen Thompson nói.

"Cũng như cha của Khabib, cha của tôi vẫn luôn bên cạnh tôi, trong mọi trận đấu - ông chưa từng bỏ lỡ dù chỉ một trận. Thế nên, nếu đến một lúc nào đó, ông không còn bước cùng tôi đến võ đài được nữa, đó chắc cũng sẽ là lúc tôi treo găng. Tôi không muốn thượng đài mà không có cha tôi đứng bên cạnh".

Stephen Thompson mới đây vừa có 2 trận thắng, đều đến từ các ngôi sao đang nổi của hạng cân. Vicente Luque có 6 trận thắng liên tiếp trước khi phải nhận thất bại trước Thompson, còn Geoff Neal thì từng có thành tích bất bại 5-0 trước khi để thua Thompson bằng tính điểm.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stephen Thompson Khabib Nurmagomedov cha stephen thompson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT