Quảng cáo

Bruno Fernandes tiết lộ muốn chơi cùng 3 cầu thủ này của MU

Thứ ba, 20/10/2020 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây tiền vệ Bruno Fernandes đã tiết lộ 3 ngôi sao của MU mà cầu thủ này muốn chơi cùng.

Sau thất bại đáng quên trước Tottenham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, vào cuối tuần qua, MU đã có chiến thắng trở lại sau chuyến hành quân đến sân của Newcastle United. Mới đây, khi được hỏi về sự ăn ý giữa các cầu thủ MU trong trận đấu này, Bruno Fernandes đã tiết lộ 3 cái tên mà anh thích và muốn được chơi cùng nhất.

Chia sẻ trên trang web chính thức của CLB, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho hay: “Tôi rất thích được chơi cùng Juan Mata. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất, anh ấy biết tôi muốn gì và biết tôi muốn chơi như thế nào, anh ấy đưa ra quyết định rất nhanh”.

mata
Mata và Bruno trong màu áo MU (Ảnh: Getty)

“Bên cạnh đó, Rashy (Rashford) cũng rất tuyệt vời. Có thể thấy, cậu ấy đã chơi tuyệt vời. Nhanh nhạy và ghi bàn giỏi”.

“Tất nhiên, Donny cũng vậy, cậu ấy tới từ nền bóng đá đẹp mắt của Ajax và tôi hy vọng cậu ấy có thể mang lại nhiều điều cho đội bóng. Dù sẽ mất thời gian để làm quen và ổn định nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang làm tốt và có thể sẽ làm tốt hơn”.

Vào rạng sáng mai (21/10, theo giờ Việt Nam), MU sẽ có chuyến làm khách để sân của PSG trong trận đấu ra quân tại Champions League. Và Bruno Fernandes cũng chính là cầu thủ sẽ mang băng đội trưởng của MU thay cho Harry Maguire trong trận đấu này khi mà trung vệ người Anh đã dính một chấn thương trước đó.

Huấn luyện viên PSG nói lời thật lòng về ngôi sao của MU

Maguire lên tiếng khi đứng ngoài đội hình MU và Fernandes làm đội trưởng

 

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT