Quảng cáo

Huấn luyện viên PSG nói lời thật lòng về ngôi sao của MU

Thứ ba, 20/10/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Thomas Tuchel của PSG mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về ngôi sao của Manchester United trước thềm đại chiến.

Lá thăm may rủi đã một lần nữa đưa Manchester United và PSG gặp lại nhau tại Champions League năm nay. Và vào rạng sáng mai (21/10, theo giờ Việt Nam), trong ngày ra quân, PSG sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Phát biểu trước cuộc đụng độ lần này, huấn luyện viên Thomas Tuchel của PSG đã có những chia sẻ thật lòng về tiền vệ Paul Pogba của Manchester United.

Chiến lược gia người Đức cho hay: “Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Cùng với Bruno Fernandes – người thường xuyên thực hiện các đường chuyền sâu, họ sẽ biến MU thành một trong những đội bóng chuyển đổi trạng thái xuất sắc nhất châu Âu”.

pogba
Pogba trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Trước đó, cựu tiền vệ của MU, Ander Herrera cũng đã có những lời khen dành cho Paul Pogba:

“Tôi nghĩ, ở Pogba hội tụ đầy đủ các phẩm chất để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào như anh ấy cả. Anh ấy có thể chơi độc lập và cũng có thể chơi box-to-box. Tôi nghĩ rằng, nếu Man United giành được danh hiệu, Pogba sẽ có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng và những danh hiệu cá nhân vào cuối mùa”.

Ở lần đối đầu gần nhất tại Champions League, Manchester United đã xuất sắc vượt qua PSG với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, chuyến làm khách sắp tới đây của MU được dự đoán sẽ có vô vàn khó khăn, nhất là khi huấn luyện viên Solskjaer sẽ không có được sự phục vụ của 4 trụ cột: Harry Maguire, Eric Bailly, Mason Greenwood và Edinson Cavani.

Đội hình mạnh nhất PSG đấu MU: Đối đầu cố nhân

Đội hình mạnh nhất MU đấu PSG: Nỗi lo hàng thủ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT