Quảng cáo

MU vắng 4 trụ cột trước đại chiến với PSG

Thứ ba, 20/10/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

MU chịu tổn thất lớn về lực lượng trong chuyến làm khách đến sân của PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League.

Theo thông tin được cập nhật từ Sky Sports, MU sẽ hành quân đến SVĐ Công viên các Hoàng tử của PSG vào đêm thứ Ba trong hoàn cảnh thiếu vắng 4 cầu thủ quan trọng là đội trưởng Harry Maguire, hậu vệ Eric Bailly, tiền đạo Mason Greenwood và tân binh Edinson Cavani.

Đáng chú ý, Harry Maguire được đích thân HLV Solskjaer xác nhận vắng mặt vì chấn thương. Băng đội trưởng của MU cũng sẽ được trao lại cho Bruno Fernandes. Hậu vệ người Anh gặp chấn thương nhẹ ở trận đấu với Newcastle hồi cuối tuần trước.

Maguire
Maguire vắng mặt vì chấn thương. Ảnh: Getty

Một trường hợp rất được quan tâm nữa là tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao người Uruguay được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt MU trong trận đấu gặp đội bóng cũ PSG, tuy nhiên anh chưa đủ thể lực và không thể cùng toàn đội hành quân đến Pháp.

Chuyến làm khách đến sân của PSG đêm thứ Ba có ý nghĩa tương đối quan trọng với MU. Quỷ đỏ rơi vào bảng đấu tử thần ở Champions League mùa này, và họ cần nỗ lực kiếm điểm ở mỗi trận đấu tại vòng bảng để hướng tới mục tiêu lọt vào vòng knock-out.

Cavani
Cavani chưa thể có màn ra mắt MU. Ảnh: Getty

Ở lần đụng độ gần nhất giữa PSG và MU tại Champions League, Quỷ đỏ đã khiến đội bóng Pháp ôm hận sau chiến thắng kịch tính 3-1 trên sân Công viên các Hoàng tử, loại Mbappe và các đồng đội ở vòng 1/16 mùa giải 2018/19. Ở lần đụng độ này, PSG đang là những nhà đương kim Á quân của Cúp C1.

Sau trận đấu với PSG, MU sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để đối đầu với Chelsea ở Ngoại hạng Anh.

Đội hình mạnh nhất PSG đấu MU: Đối đầu cố nhân

Đội hình mạnh nhất MU đấu PSG: Lần đầu của Cavani?

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs MU MU PSG Maguire Greenwood Bruno Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT