Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Sevilla: Lần đầu gặp gỡ

Thứ hai, 19/10/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch vòng bảng Champions League 2020/21 trên sân nhà trước nhà đương kim vô địch Europa League Sevilla vào lúc 2h00 ngày 21/10/2020.

Nhận định Chelsea vs Sevilla - Vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2020/21

2h00 ngày 21/10, SVĐ Stamford Bridge

Sau một mùa hè đầu tư mạnh tay, đội bóng của Frank Lampard đã có một khởi đầu có phần bấp bênh trong mùa giải mới, khi Chelsea để thua Liverpool và West Brom, đồng thời bị loại khỏi EFL Cup trên chấm phạt đền trước Tottenham.

Những người như Kai Havertz và Timo Werner vẫn chưa thực sự bắt nhịp với đội bóng mới, tuy nhiên với các phẩm chất tuyệt vời của họ, việc hòa nhập tại Chelsea chỉ là vấn đề thời gian.

Nhận định bóng đá, Chelsea vs Sevilla, Cúp C1, Champions League
Chelsea đang hoàn thiện các mảnh ghép mới. Ảnh: Getty

Trận đấu với Sevilla ở Champions League sẽ là dịp tuyệt vời để thúc đẩy các mảnh ghép mới của Chelsea. Đội bóng Tây Ban Nha khởi đầu mạnh mẽ ở La Liga mùa giải mới - trong đó có trận hòa 1-1 với Barcelona - và vẫn đang thăng hoa sau chung kết Europa League.

Mùa trước, Chelsea đã vượt qua vòng bảng Champions League, nhưng đã bị loại ở vòng 16 đội bởi Bayern Munich - đội sau đó đã trở thành chủ nhân của chiếc Cúp C1 danh giá. Chelsea cần phải dè chừng Sevilla, đội từng gây rất nhiều khó khăn cho Hùm xám ở Siêu cúp châu Âu năm nay.

Chelsea đã vượt qua vòng bảng Cúp C1 mùa trước với chút may mắn, nhưng không ai có thể phủ nhận lối đá cởi mở của CLB thành London, điển hình là trận hòa 4-4 với Ajax.

Nhận định bóng đá, Chelsea vs Sevilla, Cúp C1, Champions League
Sevilla là ĐKVĐ Europa League. Ảnh: Getty

Sevilla, cũng là đội bóng theo đuổi lối đá tấn công và hứa hẹn sở hữu những mối đe dọa thường trực dành cho khung thành Chelsea. Chắc chắn trận đấu sắp tới giữa hai CLB sẽ đem lại sự thỏa mãn cho người hâm mộ bóng đá tấn công.

Thông tin xung quanh:

  • Đây sẽ là cuộc chạm trán đầu tiên ở châu Âu giữa Chelsea và Sevilla.
  • Chelsea chỉ thắng một trong chín trận đấu UEFA Champions League gần nhất trước các đối thủ Tây Ban Nha, đó là chiến thắng 2-1 trước Atlético Madrid vào tháng 9 năm 2017.
  • Chelsea đã thua hai trận UEFA Champions League gần nhất - The Blues chưa bao giờ thua ba trận liên tiếp tại các giải đấu lớn ở châu Âu.
  • Sevilla chỉ thắng một trong bảy trận đấu lớn tại UEFA Châu Âu trên sân khách tại Anh (thắng MU 2-1 tại Old Trafford vào tháng 3 năm 2018).

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Kepa Arrizabalaga, César Azpilicueta, Kurt Zouma, Fikayo Tomori, Emerson, N’Golo Kante, Jorginho, Callum Hudson-Odoi , Kai Havertz, Christian Pulisic, Tammy Abraham.

Sevilla: Bounou ; Navas, Kounde , Carlos, Acuna; Rakitic, Fernando, Jordan; Suso, De Jong, Ocampos.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Chelsea Sevilla Cúp C1 Champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT