Quảng cáo

Có thủ môn mới, Chelsea vẫn buộc phải dùng Kepa

Thứ sáu, 09/10/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã nhận được một tin không vui khi Edouard Mendy buộc phải trở lại câu lạc bộ sau khi dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ĐTQG.

Chelsea vừa phải chịu một cú sốc lớn sau khi bản hợp đồng mới trị giá 22 triệu bảng Edouard Mendy buộc phải trở lại trung tâm Cobham khi đang làm nhiệm vụ quốc tế với Senegal do anh bị chấn thương. Mendy ra sân cho Chelsea một lần sau khi ký hợp đồng từ Rennes.

Mendy được đưa đến Chelsea để cạnh tranh với Kepa Arrizabalaga, và ngay lập tức chiếm vị trí trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước. Cầu thủ 27 tuổi bắt chính trong trận gặp Crystal Palace và giữ sạch lưới trong chiến thắng 4-0 cho The Blues.

Anh ấy được kỳ vọng sẽ giữ được vị trí của mình trong tương lai, do sự không tin tưởng của Lampard đối với Kepa Arrizabalaga. Tuy nhiên, trước khi Mendy có thể thi đấu cho Senegal tuần này, đã có thông tin xác nhận rằng anh phải trở lại Chelsea sau khi dính chấn thương.

Chelsea, Mendy, Kepa
Kepa có cơ hội trở lại khung gỗ vì Mendy chấn thương. Ảnh: Getty

Mendy bị chấn thương đùi và đã được các chuyên gia y tế ở Rabat kiểm tra, họ quyết định rằng anh không thể ra sân trong đợt tập trung ĐTQG hiện tại. Điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu với Morocco tối nay, cũng như trận đấu với Mauritania vào thứ Ba tới.

Giờ đây, anh ấy phải đối mặt với cuộc đua với thời gian để trở lại thi đấu trước trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế của Chelsea, sẽ gặp Southampton vào thứ Bảy tới. Trong một tuyên bố, Liên đoàn bóng đá Senegal xác nhận Mendy sẽ trải qua các cuộc kiểm tra thêm khi trở lại Chelsea.

Nếu tình hình không khả quan, Chelsea sẽ buộc phải sử dụng Kepa Arrizabalaga cho vị trí gác đền. Một lựa chọn khác cho Frank Lampard là Willy Cabalero, người đã không được gọi lên ĐT Argentina lần này.

Lampard tuyên bố muốn có xung đột trong nội bộ Chelsea

Tiền đạo Chelsea cay cú vì Lampard không cho sút penalty

Lampard chứng minh Mourinho không làm như lời nói

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mendy Kepa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT