Quảng cáo

Sau Van Dijk, Liverpool tiếp tục mất thêm trung vệ

Thứ hai, 19/10/2020 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Hàng thủ Liverpool đang khủng hoảng nghiêm trọng khi mới đây họ không thể có sự phục vụ của Van Dijk và đồng đội của anh.

Theo Goal, Joel Matip nhiều khả năng không thể ra sân trong cuộc đụng độ giữa Liverpool và Ajax tại Champions League tuần này. Hậu vệ người Cameroon đã trở lại thi đấu trong trận derby Merseyside hôm thứ Bảy, sau khi bỏ lỡ phần đầu mùa giải do vấn đề về gân khoeo.

Anh ấy đã thi đấu trọn vẹn 90 phút, đây là lần đầu tiên Matip làm được điều này trong một trận đấu kể từ tháng 10 năm 2019, nhưng các nguồn tin xác nhận rằng anh đã bày tỏ sự đau đớn sau trận đấu và sau đó đã được nhân viên y tế của câu lạc bộ đưa đi kiểm tra.

Tin tốt là không có vấn đề nghiêm trọng nào được phát hiện, nhưng Liverpool sẽ thận trọng với tiền sử chấn thương của Matip và nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm sử dụng anh trong trận đấu với Ajax vào đêm thứ Tư.

Van Dijk, Liverpool, Cúp C1
Matip (phải) nhiều khả năng không thể ra sân trước Ajax. Ảnh: Getty

Trước đó, Quỷ Đỏ nhận một tin không vui bởi Virgil van Dijk được xác nhận sẽ không thể chơi bóng trong vài tháng sau khi bị tổn thương dây chằng chéo trước trong trận gặp Everton. Chấn thương của Van Dijk khiến Liverpool chỉ còn vỏn vẹn 2 trung vệ đúng nghĩa là Matip và Gomez.

Vì vậy, với tình hình hiện tại của Matip thì Gomez là trung vệ duy nhất sẵn sàng ra sân cho Liverpool. Nhiều khả năng, Fabinho - vốn là một tiền vệ phòng ngự - sẽ được kéo xuống đá cặp cùng hậu vệ người Anh. Trong quá khứ, Fabinho từng chơi ở vị trí hậu vệ cánh.

Liverpool cũng lo ngại về tiền vệ Thiago Alcantara, mặc dù cầu thủ người Tây Ban Nha đã tránh được một chấn thương nghiêm trọng sau một va chạm với Richarlison của Everton. Cầu thủ 29 tuổi sẽ được theo dõi sát sao về tình hình đầu gối trước khi trận đấu với Ajax bắt đầu.

Liverpool ra thông báo không hẹn ngày Van Dijk trở lại

Một mình sao Liverpool giải cứu người khỏi đám du côn

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Dijk Liverpool Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT