Quảng cáo

Liverpool ra thông báo không hẹn ngày Van Dijk trở lại

Thứ hai, 19/10/2020 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã thông báo Virgil Van Dijk cần phải phẫu thuật đầu gối sau chấn thương gặp phải trong trận hòa 2-2 hôm thứ Bảy trước Everton.

Virgil Van Dijk bên phía Liverpool đã bị tổn thương dây chằng đầu gối sau pha phạm lỗi của thủ môn Jordan Pickford của Everton sau sáu phút thi đấu tại Goodison Park. Van Dijk đã có thể tự đi bộ rời sân nhưng các đánh giá sau đó cho thấy anh cần phải phẫu thuật.

The Kop cho biết không có thời điểm cụ thể nào được đưa ra về khả năng trở lại sân cỏ của Van Dijk: "Virgil van Dijk sẽ phẫu thuật chấn thương đầu gối trong trận hòa 2-2 hôm thứ Bảy. Sau đó, anh sẽ trải qua quá trình hồi phục để có đủ thể lực sớm nhất có thể".

Đó là một kịch bản ác mộng cho Liverpool. Van Dijk trước đó đã không bỏ lỡ một phút thi đấu nào ở Premier League kể từ tháng 9 năm 2019 và ảnh hưởng của anh đối với đội bóng là yếu tố giúp họ vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh trong hai mùa giải qua.

Liverpool, Van Dijk, Ngoại hạng Anh, Everton
Van Dijk phải rời sân sớm trong trận đấu với Everton. Ảnh: Getty

Huấn luyện viên Jurgen Klopp hiện đang phải cân nhắc xem Liverpool cần thay đổi như thế nào nếu không có Van Dijk vì cần một khoảng thời gian đáng kể, thậm chí là hết mùa, để trung vệ người Hà Lan có thể thi đấu trở lại.

HLV của Liverpool đã quyết định không chiêu mộ một phương án thay thế cho sự ra đi của Dejan Lovren đến Zenit. Ông khẳng định tiền vệ Fabinho có thể bổ sung ở vị trí hậu vệ - và anh ấy đã làm được điều đó ở mùa giải này.

Tuy nhiên, với việc sử dụng Joel Matip thay cho Joe Gomez đang xuống phong độ, Liverpool sẽ trình làng cặp trung vệ chưa từng đá cặp với nhau lần nào khi đụng độ Ajax tại Champions League giữa tuần này.

Hàng thủ của Liverpool tỏ ra sơ hở trong mùa giải này, họ để thủng lưới 13 bàn sau năm trận đấu - trong đó có 7 bàn trước Aston Villa - vì vậy sự vắng mặt của Van Dijk sẽ đặt ra câu hỏi thực sự cho Liverpool về cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Một mình sao Liverpool giải cứu người khỏi đám du côn

Klopp bị kêu gọi sa thải sau khi để Liverpool thua tủi hổ

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Van Dijk Ngoại hạng Anh Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT