Quảng cáo

Thủ thành Liverpool bỗng nổi tiếng sau sự cố bất đắc dĩ

Chủ nhật, 18/10/2020 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành dự bị của Liverpool bỗng trở thành đề tài bán tán với hành động được coi là 'đem tới sự thú vị' trong trận hòa tại vòng 5 Ngoại hạng Anh đêm thứ Bảy vừa qua.

Everton và Liverpool đã chia điểm kịch tính trong trận derby vùng Merseyside tối thứ Bảy vừa qua. Đi cùng với hàng loạt sự kiện như các bàn thắng, chấn thương của Van Dijk, thẻ đỏ của Richarlison hay pha việt vị của Mane... một hình ảnh thú vị khác đã khiến nhiều CĐV phải nói tới sau trận đấu. 

Cụ thể, sau hàng loạt sự kiện đều mang tính chất căng thẳng đã nêu ở trên, một hình ảnh hài hước đã lọt vào ống kính máy quay trên sân Goodison Park. Đó là hình ảnh anh chàng thủ môn dự bị Caoimhin Kelleher của Liverpool bị bắt gặp đang ngủ ngon lành trên băng ghế dự bị, ngay sau lưng HLV Jurgen Klopp. 

Thủ thành Liverpool bỗng nổi tiếng sau sự cố bất đắc dĩ Ảnh 1
Hình ảnh hài hước của thủ thành dự bị Kelleher (Ảnh: SPORTbible)

Khoảnh khắc máy quay lia tới vị trí của HLV người Đức, họ đã vô tình bắt gặp hình ảnh thú vị của chàng thủ thành dự bị sinh năm 1998 của đội bóng thành phố cảng. Đó cũng là lúc đồng hồ điểm tới phút 80, đúng 1 phút trước khi Dominic Calvert-Lewin đánh đầu quân bình tỉ số 2-2 cho chủ nhà Everton. 

Nói về hình ảnh hài hước giữa trận derby căng thẳng, nhiều CĐV đã để lại những bình luận khá vui vẻ về trường hợp của anh chàng thủ môn ngủ gật. 

"Liệu cậu ấy có kịp tỉnh dậy khi phải vào thay Adrian không chứ" - một tài khoảnh thắc mắc. 

"Hình ảnh này dễ thương quá" - một CĐV bình luận. 

Cũng có những CĐV chia sẻ lý do anh chàng này ngủ gật khá hóm hỉnh: "Dễ hiểu thôi, khi mà bạn đang theo dõi một trận đấu tẻ nhạt trên đường piste mà CĐV thì vắng bóng trên khán đài". 

Kelleher là thủ thành người CH Ai-len. Anh hiện đang thi đấu cho đội tuyển U21 nước này và mới được Jurgen Klopp đôn lên đội Một trong năm 2019. Caoimhin Kelleher cùng Adrian chính là 2 cái tên dự phòng cho Allison Becker - người đang gặp một chấn thương. 

Trong trận hòa đêm qua với Everton, Liverpool đã phải đón nhận một tổn thất lớn khi trung vệ Virgin Van Dijk dính một chấn thương nặng. Theo dự đoán từ truyền thông Anh, trung vệ người Hà Lan đang đứng trước nguy cơ cao phải sớm nói lời chia tay mùa giải này.

Liverpool nhận tin 'sét đánh' từ Van Dijk

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Everton vs Liverpool ngoại hạng Anh Kelleher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT