Quảng cáo

Bỏ xa Messi, Ronaldo đạt cột mốc chưa từng có trong lịch sử

Chủ nhật, 14/02/2021 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo mới đây đã chính thức trở thành ngôi sao số một thế giới với cột mốc đáng nhớ.

Không chỉ là một siêu sao sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn được biết đến như “ông hoàng” mạng xã hội. Và mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thiết lập thêm một cột mốc “vô tiền khoáng hậu” trên nền tảng này.

Cụ thể, Ronaldo mới đây đã chính thức vượt qua cột mốc 500 triệu người theo dõi trên 3 nền tảng mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram. Ngôi sao 36 tuổi là người đầu tiên trên thế giới làm được điều này.

Ronaldo
Ronaldo chính là "ông hoàng" mạng xã hội (Ảnh: Internet)

Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo cũng chính là ngôi sao có nhiều lượt theo dõi nhất thế giới với hơn 262 triệu người, vượt trội so với người đang xếp ở vị trí thứ hai là nữ ca sĩ Ariana Grande (hơn 221 người theo dõi). Với hai nền tảng còn lại là Facebook và Twitter, CR7 cũng đang sở hữu lượng người theo dõi “khủng”, lần lượt 148 triệu và 91 triệu người theo dõi.

Theo Aphrodite, Ronaldo đã bỏ túi một số tiền khổng lồ từ những trang mạng xã hội kể trên. Cụ thể, cựu sao MU có thể thu về hơn 7 triệu euro mỗi tuần, 370 triệu euro năm chỉ thông qua nền tảng Instagram. Với con số nêu trên, Ronaldo đã kiếm về nhiều hơn 159 triệu euro/năm so với Neymar và 220 triệu euro/năm so với Messi trên nền tảng này.

Hiện tại, lượng người theo dõi Cristiano Ronaldo trên các trang mạng xã hội vẫn không ngừng tăng lên từng ngày và đây cũng là một minh chứng cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo và cơ hội lớn để vượt Messi trong năm Tân Sửu

Vượt Ronaldo, Messi xuất sắc nhất thế giới 10 năm qua

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo CR7 Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT