Quảng cáo

Ronaldo âm thầm giúp sao nhí chữa bệnh hiểm nghèo

Thứ ba, 09/02/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 36 tuổi cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez đã quyên góp tiền để giúp một cậu bé 7 tuổi tại Bồ Đào Nha được điều trị ung thư.

Theo Football Italia, cậu bé được Ronaldo giúp có tên là Tomas, 7 tuổi và đang sống tại Bồ Đào Nha. Cậu bé này được chẩn đoán mắc bệnh ung thư nguyên bào thần kinh hiếm gặp hồi tháng 9 năm 2019.

Trước lời kêu gọi giúp đỡ từ cha mẹ Tomas, Ronaldo và bạn gái đã quyết định giúp cậu bé này bằng một khoản tiền đủ để cho em được chữa trị tại Barcelona. Hành động đầy ý nghĩa của bộ đôi đã được tiết lộ bởi Ivana, chị gái của Georgina.

Ảnh 1
Ronaldo gây xúc động với hành động ý nghĩa của mình. Ảnh: Getty

"Tomas đang trên đường đến Barcelona để bắt đầu quá trình điều trị ung thư tại Bệnh viện Vall d'Hebron. Cảm ơn Georgina và Cristiano vì nghĩa cử cao đẹp và trái tim nhân hậu. Cảm ơn vì đã giúp Tomas", Ivana chia sẻ trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha giúp những đứa trẻ không may mắn. Vào năm 2012, khi Ronaldo chơi cho Real Madrid, anh và người đại diện của mình là Jorge Mendes đã chi trả cho gia đình một cậu bé 9 tuổi mắc ung thư não giai đoạn cuối đến tham quan Tây Ban Nha, để cậu bé này có thể gặp thần tượng của mình.

Ronaldo còn gây xúc động khi hứa với cậu bé rằng nếu anh ghi bàn trong trận đấu lớn, anh sẽ dành tặng bàn thắng đó cho cậu và CR7 đã giữ lời hứa của mình. Đáng buồn thay, theo tờ báo địa phương của Quần đảo Canary, cậu bé đã qua đời vào đầu năm 2013.

Tiết lộ bí quyết giúp Ronaldo có thể chơi bóng đến ngoài 40 tuổi

Liên hệ 2 tiền đạo, Juventus sẵn sàng thay thế Ronaldo?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT