Quảng cáo

Tiết lộ bí quyết giúp Ronaldo có thể chơi bóng đến ngoài 40 tuổi

Thứ bảy, 06/02/2021 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu huấn luyện viên thể lực của Real Madrid, Giovanni Mauri đã tiết lộ bí quyết giúp Ronaldo thi đấu dẻo dai ở độ tuổi bên kia sườn dốc.

Mặc dù đã bước sang tuổi 36, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại khi siêu sao người Bồ Đào Nha đang là đầu tàu và là chân sút chủ lực của Juventus.

Tiết lộ về sự bền bỉ của “lão tướng” sinh năm 1985, cựu huấn luyện viên thể lực của Real Madrid và PSG, ông Giovanni Mauri đã cho hay:

“Khi Ronaldo đến Ý, tôi đã nói cậu ấy là một cầu thủ nằm ngoài giới hạn tuổi tác. Cậu ấy vẫn ổn định và ghi bàn đều đặn. Cậu ấy đã tuân thủ phương pháp mà chúng tôi đề xuất ở Madrid: nghỉ ngơi là một phần cơ bản của quá trình rèn luyện”.

Ronaldo
Ronaldo vẫn đang bùng nổ ở tuổi gần tứ tuần (Ảnh: Internet)

“Nghỉ ngơi không chỉ có nghĩa là ngủ. Nó không thụ động, nó được thực hiện bởi các bài tập cụ thể nhằm mục đích đạt được sức khỏe về khớp, cơ bắp và tinh thần”.

“Tôi đã làm việc với nhiều cầu thủ ở độ tuổi tứ tuần, từ Maldini đến Costacurta. Họ đều là những vận động viên có độ dẻo dai tuyệt vời bất chấp thể lực của họ”.

“Ibra có khả năng di chuyển của một vũ công dù nặng gần 100 kg. Cristiano Ronaldo cũng tương tự như vậy và cậu ấy có thể chơi bóng cho đến khi ngoài 40 tuổi”.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới với 763 bàn thắng trong sự nghiệp. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua thành tích làm bàn của hàng loạt huyền thoại như Josef Bican, Pele hay Romario và thành tích này vẫn chưa dừng lại.

Juventus chuẩn bị định đoạt tương lai Ronaldo

Liên hệ 2 tiền đạo, Juventus sẵn sàng thay thế Ronaldo?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo