Quảng cáo

Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam bị gạch tên khỏi ĐHTB Thai League

Thứ tư, 30/09/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù vẫn là một cái tên cực quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Muangthong United nhưng Đặng Văn Lâm không còn xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Thai League.

Trong khuôn khổ vòng 7 Thai League diễn ra vào cuối tuần qua, Muangthong United đã giành chiến thắng quan trọng với tỉ số 2-1 trước Ratchaburi FC. Đây là đội bóng đang đứng thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Đặc biệt, đây là chiến thắng đầu tiên mà đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm giành được kể từ khi Thai League tái khởi động sau thời gian nghỉ dài vì đại dịch Covid-19. Ở hai vòng đấu trước đó, Muangthong United có một trận thua ở vòng 5 và một trận hòa ở vòng 6.

Với chiến thắng quan trọng đó, Muangthong United đã có sự cải thiện đáng kể về điểm số cũng như vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, nó giúp lấy lại sự tự tin cho Muangthong để tiếp tục chinh chiến trong phần còn lại của giải đấu. Chia sẻ với báo giới sau trận thắng này, HLV Gama mạnh miệng nói rằng “Muangthong United chưa hết thời”.  

Thủ thành Đặng Văn Lâm không xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Thai League
Thủ thành Đặng Văn Lâm không xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Thai League

Trong trận này, Đặng Văn Lâm vẫn là thủ thành số 1 của Muangthong United, anh được điền tên vào đội hình thi đấu chính thức. Suốt trận đấu anh vẫn chơi hay và thể hiện tốt vai trò của mình.

Thế nhưng, thủ thành Đặng Văn Lâm không còn được điền tên vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 7 Thai League. Người thay thế vị trí của Văn Lâm là thủ môn Chatchai Butprom của CLB BG Pathum United.

Với việc giành chiến thắng trước đội bóng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng là CLB Ratchaburi, CLB Muangthong United của thủ thành Đặng Văn Lâm được an ủi với 2 vị trí trong đội hình tiêu biểu, đó là hậu vệ phải Suporn Peenagatapho và tiền vệ trung tâm Weerathep Pomphan.

Đội bóng của Đặng Văn Lâm bất ngờ lên tiếng kêu oan

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong United Đội hình tiêu biểu Thai League Đặng Văn Lâm Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT