Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL tiết lộ người ra quyết định khi 2 HLV mới bất đồng ý kiến

Thứ hai, 28/09/2020 19:50 PM (GMT+7)
A A+

HAGL làm chuyện lạ chưa từng thấy khi sử dụng hai huấn luyện viên trên chiếc ghế nóng của đội nhà.

Thành tích không tốt của HAGL khiến BLĐ đội bóng này phải sớm ra tay. Theo thông báo từ trang chủ đội bóng, HLV Lee Tae Hoon sẽ dừng công việc HLV trưởng và bị điều chuyển trở về vai trò GĐKT. Trong khi đó hai trợ lý Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn là đồng HLV trưởng của đội.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ, đội bóng cần sớm thay đổi bởi nguy cơ rớt khỏi top 6 là khá cao. Nếu chơi không tốt ở lượt trận cuối, HAGL hoàn toàn có nguy cơ xuống đá với nhóm tranh suất trụ hạng. Lo lắng này là có cơ sở khi HAGL chỉ hơn đội đứng thứ chín 2 điểm.

Vòng cuối, HAGL sẽ chạm trán TP HCM. Lành ít dữ nhiều, BLĐ HAGL ngay lập tức thay tướng đổi vận sau trận thua SLNA ở vòng 12.

Lãnh đạo HAGL tiết lộ người ra quyết định khi 2 HLV mới bất đồng Ảnh 1
HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ có tiếng nói quyết định (Ảnh: Văn Hải)

Hai HLV cùng làm việc sẽ dẫn tới những xung đột, lý giải cho việc này, ông Tấn Anh cho biết đội đã có sự thống nhất.

"Hai HLV sẽ phân công với nhau. Nếu đồng thuận thì dễ, còn trường hợp hai ý kiến khác nhau thì sẽ có sự cân nhắc. Người đưa ra quyết định cuối cùng sẽ là người được CLB đăng ký cho vị trí này, HLV Nguyễn Văn Đàn".

Vì sao Công Phượng không được đá trận HAGL vs TPHCM?

BLĐ đội tin rằng cả Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh là những cựu danh thủ, am tường đội bóng nên sẽ là sự bổ sung trên băng ghế chỉ đạo. Nhưng việc ông Ninh từng thất bại trong vai trò này cho thấy, BLĐ HAGL muốn HLV Nguyễn Văn Đàn thử sức trong vai trò lèo lái đội bóng.

Highlights SLNA 2-0 HAGL (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl nguyễn văn đàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT