Quảng cáo

Tân vương V.League và triết lý 'chỉ một là đủ'

Thứ hai, 09/11/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Viettel đã giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn để lên ngôi vương V.League 2020. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận đã có sự toan tính và sự thực dụng để có được chiến thắng này.

Ở trận đấu cuối cùng, Viettel có chuyến làm khách đối đầu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Trước thềm trận chiến cuối cùng của V.League 2020 này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang có 2 điểm nhiều hơn so với Hà Nội FC - đối thủ cạnh tranh chức vô địch với họ. 

Do đó, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng rất khát khao có được 1 chiến thắng với 3 điểm trọn vẹn để lên ngôi vương V.League 2020.

Chiến thắng với tỉ số chung cuộc 1-0 trước câu lạc bộ Sài Gòn là chiến thắng với cùng tỉ số tối thiểu trong giai đoạn 2 V.League 2020 của đội bóng áo lính.

Sự thực dụng của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng là sự thay đổi cực lớn và nguyên nhân chính dẫn đến chức vô địch của đội bóng quân đội ở mùa giải năm nay. 

HLV Trương Việt Hoàng với những toan tính của mình đã đưa Viettel lên ngôi vương V.League 2020
HLV Trương Việt Hoàng với những toan tính của mình đã đưa Viettel lên ngôi vương V.League 2020

Với sự toan tính và cả sự thực dụng đó, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cuối cũng đã thu về trái ngọt khi Viettel đã lên ngôi vô địch sau hai mùa hít thở bầu không khí V.League.

Người đưa Viettel từng bước từng bước đến với ngưỡng cửa thiên đường với những toan tính tầm cao như vậy chỉ có thể là một cựu cầu thủ Thể Công - Trương Việt Hoàng. 

“Sau những trận đấu không thành công, tôi đã hỏi các cầu thủ rằng, chúng ta tiếp tục chơi hoa mĩ, làm hài lòng tất cả mọi người mà không có hiệu quả hay chúng ta chú trọng chơi hiệu quả.

Tất cả đều tán thành với quan điểm chơi hiệu quả và chúng tôi đã thay đổi. Viettel sẽ không cho đối phương ghi bàn trước, rồi chờ thời cơ để ghi bàn.

Như mọi người đã thấy kết quả như thế nào rồi. Chúng tôi đã giành chức vô địch với 6/7 trận liên tiếp giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu” - thuyền trưởng CLB Viettel nói.

Yếu tố nào đưa Viettel lên đỉnh vinh quang?

Nguyên Mạnh hạnh phúc kết thúc mùa giải đầu tiên cùng Viettel FC

VIDEO: Cảm xúc của cầu thủ Hà Nội khi về nhì (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT