Quảng cáo

Nhận định Viettel vs Bình Dương: Giữ vững ngôi đầu

Thứ hai, 19/10/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong khuôn khổ vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020, Viettel có cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân nhà. Liệu Viettel với lợi thế sân nhà có thể giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng?

Nhận định bóng đá: Viettel vs Bình Dương

Thời gian: 19h15 ngày 18/10

Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

>>Link xem CLICK tại đây<<

Trong khuôn khổ vòng 3 Giai đoạn 2 Giải vô địch Quốc gia V.League 2020, Viettel có cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân nhà. Theo lịch thi đấu đã công bố, trận đấu diễn ra vào lúc 19h15 ngày 18/10. 

Với tham vọng vô địch ở mùa giải năm nay, Viettel FC đã thi đấu đầy nỗ lực. Ở vòng đấu thứ 2 vừa qua, khi Sài Gòn FC bất ngờ sẩy chân trước Bình Dương của HLV Nguyễn Thanh Sơn thì đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội Á quân V.League 2019 để vươn lên ngôi đầu. 

Chia sẻ với báo giới sau trận thắng TP.HCM, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel nói: "Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì vị trí đầu bảng này."

Hiện tại, Viettel đang đứng đầu bảng xếp hạng với 28 điểm có được. Họ chỉ cách đội nhì bảng Sài Gòn FC đúng 1 điểm. Trong khi đó, Bình Dương với 25 điểm có được đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Viettel liệu có đánh bại Bình Dương để giữ ngôi đầu bảng?
Viettel liệu có đánh bại Bình Dương để giữ ngôi đầu bảng?

Ở vòng đấu thứ 2 giai đoạn 2 V.League 2020, Bình Dương đã đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 3-1 và đá văng đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành khỏi ghế đầu bảng xếp hạng. Dù giành chiến thắng giòn giã là vậy trước Sài Gòn nhưng HLV Thanh Sơn vẫn thừa nhận Bình Dương không mơ về chức vô địch.

LTĐ vòng 3 GĐ 2 V.League 2020: ĐKVĐ có đòi được nợ?

Ở vòng đấu này, khi Viettel đối đầu với Bình Dương vừa mới đánh bại đội đầu bảng ở vòng đấu trước, trận đấu được dự đoán sẽ đầy hấp dẫn và kịch tính bởi cuộc đua vô địch đang khá cân bằng và sôi động. Liệu đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng có tiếp đà chiến thắng giành 3 điểm và giữ vững ngôi đầu?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs Bình Dương V.League Giai đoạn 2 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo