Quảng cáo

Sài Gòn vs TP HCM: Ai mới là 'gã hàng xóm' ồn ào?

Thứ hai, 19/10/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Mùa bóng này, Sài Gòn nổi lên như một thế lực nữa của bóng đá thành phố mang tên Bác và vị trí mà họ có được là niềm mơ ước với TP HCM.

Vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020

Trận đấu: Sài Gòn vs  TP HCM

Thời gian: 19h15 ngày 19/10

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

>>Link xem CLICK tại đây<<

TP HCM được đầu tư mạnh mẽ, họ trở thành thế lực mới của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên điều người ta nhớ nhất về TP HCM cũng là những thương vụ bom tấn, những bản hợp đồng triệu đô. Họ xứng danh là gã nhà giàu của bóng đá Việt Nam.

Trong khi đó, Sài Gòn như đứa con ghẻ khi tiền thân là CLB Hà Nội của cựu chủ tịch Nguyễn Giang Đông. Dù vậy sau nhiều năm mang cái tên Sài Gòn, họ đang dần mang lại màu sắc của một đội bóng Sài thành với nhiều cầu thủ bản địa hơn TP HCM.

Mùa này, Sài Gòn được một đơn vị khác mua lại và đầu tư hiệu quả. Với chủ tịch mới là ông Vũ Tiến Thành, đồng thời cũng là HLV trưởng đội bóng. Ông Thành đã biến Sài Gòn trở thành chú " ngựa ô" khi đang đứng thứ hai trên BXH, trước đó có khoảng thời gian dài họ chễm trệ trên ngôi đầu.

Nhìn vào vị trí ấy của Sài Gòn, TP HCM chắc chắn rất ghen tị. Tất cả những điều họ làm là để đưa đội bóng trở thành số 1 Việt Nam. Nhưng hiện tại họ cần trở thành số 1 của thành phố. Sài Gòn sẽ là cái gai trong mắt TP HCM, một mối đe dọa thực sự, một gã hàng xóm ồn ào khi bất ngờ vươn mình đứng ở một vị thế mới tại V-League năm nay.

Còn với đoàn quân Vũ Tiến Thành, TP HCM cũng là một gã hàng xóm khó ưa thôi. Mang về nhiều cầu thủ tứ xứ xuất sắc để mua lấy thành công, nhưng thành công vẫn ngoảnh mặt họ, ít nhất là cho tới lúc này. Và họ đã chứng minh tiền không mua được tất cả khi đả bại TP HCM 1-0 ở trận lượt đi.

Với thế trận chắc chắn, Sài Gòn khiến TP HCM hoàn toàn bế tắc. Và sự lợi hại của bộ đội Geovane và Pedro đã đem lại bàn thắng quyết định. Ở trận tới, đây vẫn là những mũi tên quan trọng của Sài Gòn. Dù họ đang có dấu hiệu bị bắt bài khi các đội đã có sự cảnh giác và nghiên cứu cao độ thì đoàn quân Vũ Tiến Thành vẫn có quyền áp dụng chiến thuật đó với TP HCM.

Bảng xếp hạng V-League 2020 mới nhất

Giành 3 điểm với TP HCM là nhiệm vụ quan trọng hơn khi họ đã cách nhóm dẫn đầu quá xa. Việc không thể thắng một trận đấu nữa, chiếc ghế của ông Chung Hae Seong sẽ lại lung lay là chuyện đương nhiên.

Không chỉ mang ý nghĩa của một trận đấu hướng tới ngôi vương, 3 điểm còn là sự khẳng định cho vị thế của một trong hai ở trận derby này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Sài Gòn vs TP HCM Sài Gòn vs TP HCM V-Legaue 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo