Quảng cáo

Công Phượng trở lại, TPHCM vẫn bại trận trước Sài Gòn FC

Thứ sáu, 12/06/2020 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Pedro Paulo đã giúp CLB Sài Gòn đánh bại TPHCM, đây đã là trận thứ 3 liên tiếp đoàn quân của HLV Chung Hae Seong không thể ghi bàn.

VIDEO: Pedro ghi bàn thắng duy nhất cho Sài Gòn FC. Nguồn: VTVcab

Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 4 V-League 2020 đó là cuộc đọ sức giữa TPHCM và Sài Gòn FC, trận derby Sài thành diễn ra trên SVĐ Thống Nhất.

HLV Chung Hae Seong gây bất ngờ khi tung Xuân Nam đá chính ngay từ đầu. Anh thi đấu độc lập trên hàng tấn công, trong khi Công Phượng sắm vai trò của một hộ công. Cặp tiền vệ trung tâm là Văn Thuận và Seo Yong Duk, trong khi 2 hành lang cánh có sự góp mặt của Phi Sơn và Alexandre.

Trong 45 phút đầu tiên, hai đội bóng duy trì thế trận tranh chấp quyết liệt. Bóng liên tục được luân chuyển qua lại. Kịch tính được đẩy lên cao với những pha phạm lỗi, thậm chí HLV Chung Hae Seong phải nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn cũng bị trọng tài Nguyễn Viết Duẩn rút thẻ.

cong phuong

Bước sang hiệp 2, CLB TPHCM tiếp tục nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ. Những cơ hội đã đến, đặc biệt là tình huống Đỗ Văn Thuận thực hiện cú treo bóng hiểm hóc, tiếc rằng cú đánh đầu của Hữu Tuấn lại đưa bóng đi ra ngoài khung thành. Đến phút 53, tiền vệ Hàn Quốc Seo Yong Duk tung cú sút xa đưa bóng đi trúng 1 cầu thủ Sài Gòn FC và suýt chút nữa đã có bàn thắng.

Nhưng đúng vào thời điểm CLB TPHCM đang thi đấu ép sân, bất ngờ bàn thắng đã đến với Sài Gòn FC. Xuất phát từ 1 quả đá phạt góc, Pedro Paulo đã bật cao đánh đầu mở tỷ số cho đội khách. Sau bàn thua, HLV Chung Hae Seong thực hiện một loạt sự thay đổi nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên CLB TPHCM vẫn thi đấu rất bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức kín kẽ và đầy kỷ luật của Sài Gòn FC.

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, Quốc Long đã không giữ được bình tĩnh và phải nhận thẻ đỏ sau tình huống chơi xấu với Diakite, Sài Gòn FC chỉ còn chơi với 10 người. Nhưng thời gian còn lại là quá ít để TPHCM có thể giành lại dù chỉ 1 điểm. Chung cuộc, Công Phượng và các đồng đội phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Diễn biến chính

HẾT GIỜ!!! TPHCM 0-1 Sài Gòn

90' Thẻ đỏ!!! Quốc Long đã không giữ được bình tĩnh và phải nhận thẻ đỏ, Sài Gòn FC chỉ còn chơi với 10 người.

85' CLB TPHCM vẫn đang thi đấu bế tắc trước khung thành của Sài Gòn FC

76' HLV Chung Hae Seong đưa ra những sự thay đổi người liên tiếp sau bàn thua, Xuân Nam đã được cho ra nghỉ

66' VÀO!!! Xuất phát từ 1 quả đá phạt góc, Pedro Paulo đã bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Sài Gòn FC.

VIDEO: Pedro mở tỷ số cho Sài Gòn FC

53' Không vào!!! Tiền vệ Hàn Quốc Seo Yong Duk tung cú sút xa đưa bóng đi trúng 1 cầu thủ Sài Gòn FC và suýt chút nữa đã có bàn thắng.

VIDEO: Cú sút xa của Seo Yong Duk. Nguồn: VTVcab

47' Không vào!!! Đỗ Văn Thuận thực hiện cú treo bóng hiểm hóc, tiếc rằng cú đánh đầu của Hữu Tuấn lại đưa bóng đi ra ngoài khung thành.

cong phuong

20h05' Hiệp 2 bắt đầu!!!

CLB TPHCM chiếm 59% thời lượng kiểm soát bóng trong hiệp 1, một hiệp đấu kịch tính với những pha tranh chấp bóng quyết liệt.

19h50' Hiệp 1 kết thúc!!! TPHCM 0-0 Sài Gòn FC

30' Công Phượng bị Văn Ngọ xoạc bóng tương đối nguy hiểm, những pha cầm bóng của chân sút xứ Nghệ khiến hậu vệ của Sài Gòn FC gặp nhiều khó khăn

24' HLV Chung Hae Seong phải nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn cũng bị trọng tài Nguyễn Viết Duẩn rút thẻ.

VIDEO: Pha phối hợp ăn ý giữa 2 ngoại binh của Sài Gòn FC. Nguồn: VTVcab

10' CLB TPHCM nhập cuộc tương đối thận trọng, Sài Gòn FC là đội bóng thi đấu ép sân trong những phút vừa qua.

19:00 Trận đấu bắt đầu!

doi hinh ra san

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp TPHCM vs Sài Gòn link xem tphcm vs Sài Gòn tphcm vs sài gòn fc công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT