Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Tôi không muốn mạo hiểm với Hà Đức Chinh'

Thứ sáu, 12/06/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức đã nói về quyết định rút Hà Đức Chinh ra nghỉ từ sớm, đồng thời chia sẻ cảm nghĩ của ông sau chiến thắng ấn tượng trước Quảng Nam.

CLB SHB Đà Nẵng đã có trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải khi đối đầu Quảng Nam trên SVĐ Hòa Xuân. Họ giành chiến thắng đậm với tỷ số 6-1, kết quả này khiến HLV Lê Huỳnh Đức cùng các học trò trút bỏ được gánh nặng sau 3 trận toàn thua.

Hà Đức Chinh được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên chân sút của U23 Việt Nam chỉ có thể thi đấu trong 40 phút, trước khi được đưa ra nghỉ.

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Tôi biết Đức Chinh cố gắng, nhưng không dám mạo hiểm và phải rút cậu ấy khỏi sân. Nếu Đức Chinh cố gắng đá tiếp, có thể bị rách cơ và nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi phải bắt buộc đưa ra sự thay đổi người".

ha duc chinh

Về thắng lợi 6-1 trước Quảng Nam, thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng tỏ ra tương đối bất ngờ. Ông nói: "Tôi bất ngờ vì kết quả này. CLB Đà Nẵng đang gặp khó khăn, các tiền đạo không biết ghi bàn trong 3 trận qua. Hàng công Đà Nẵng được khai thông. Thực tế ở các trận trước, tiền đạo của chúng tôi chơi nhịp nhàng, nhưng không làm tốt khâu kết thúc".

"Trong hiệp một, tiền đạo Tanda có ít nhất 2 cơ hội nguy hiểm. Nếu cậu ấy tận dụng tốt, Đà Nẵng có thể giải quyết trận đấu sớm hơn. Sang hiệp 2, Đà Nẵng ghi liên tiếp 2 bàn và Quảng Nam kiệt sức. Hai trung vệ của Quảng Nam bị bào sức vì tiền đạo Akinede Ismahil của chúng tôi".

shb da nang

HLV Lê Huỳnh Đức cũng khẳng định bản thân không bất ngờ khi xuất hiện những tin đồn về tương lai của ông ở SHB Đà Nẵng. Nhà cầm quân 48 tuổi hiểu những khó khăn trong nghề nghiệp của ông, ngay cả những HLV hàng đầu thế giới cũng phải chấp nhận áp lực như vậy.

Mục tiêu sắp tới của SHB Đà Nẵng đó là tiếp tục giành kết quả tốt để thoát khỏi nhóm ở top dưới. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trận đấu mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải di chuyển đến sân khách.

Highlights: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà đức chinh chấn thương hlv lê huỳnh đức shb đà nẵng kết quả đà nẵng vs quảng nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT