Quảng cáo

Tiến Linh khai hỏa giúp Bình Dương hủy diệt Hải Phòng

Thứ năm, 11/06/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiến Linh đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Bình Dương hủy diệt hoàn toàn đội khách Hải Phòng.

Nguồn: Next Sports, VTVcab

Becamex Bình Dương ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-4-2, bộ đôi tiền đạo chơi cao nhất là Tiến Linh và Y.Toure. Ngay ở những phút đầu tiên, chân sút của U23 Việt Nam đã có cơ hội dứt điểm, tuy nhiên hàng phòng ngự của Hải Phòng đã thi đấu tập trung và kịp thời giải nguy.

Nhưng cũng không cần chờ đợi lâu, phút thứ 9 của trận đấu, Hồ Tấn Tài bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Toản mở tỷ số cho Bình Dương. Bàn thắng này giúp tâm lý của đội bóng đất Thủ hết sức thoải mái. Đến phút 22, Tiến Linh có pha solo vô cùng đẳng cấp, anh đi bóng thẳng vào trung lộ, ‘xâu kim’ Hoài Dương, sau đó tung cú dứt điểm tinh tế hạ gục Văn Toản.

Nhưng ác mộng vẫn chưa dừng lại với Hải Phòng, trước khi hiệp 1 khép lại, Tiến Linh thực hiện cú chuyền dài chính xác để Tấn Tài căng ngang vào khung thành, thủ môn Văn Toản đã mắc sai lầm khi bắt hụt bóng để cho Duy Khánh dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0, khép lại hiệp 1 của trận đấu.

tien linh

Bước sang hiệp 2, lợi thế quá lớn giúp Bình Dương hoàn toàn chủ động trong lối chơi. Họ đá chậm hơn và nhường thế trận cho Hải Phòng, tuy nhiên những cơ hội vẫn đến với đội bóng chủ sân Gò Đậu.

Đến phút 76, Becamex Bình Dương có bàn thắng thứ 4 với pha phối hợp giữa Tiến Linh, Văn Vũ và Sỹ Giáp là người kết thúc. Để thua với cách biệt quá lớn, các cầu thủ Hải Phòng đã mất tinh thần thi đấu. Những phút còn lại họ chống đỡ một cách rời rạc và thủng lưới thêm 1 bàn thắng nữa. Chung cuộc, Bình Dương giành thắng lợi với tỷ số 5-0.

Đây là một trận đấu mà Tiến Linh đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Anh là người ghi bàn, đồng thời thực hiện hàng loạt những pha đi bóng đầy tự tin. Màn trình diễn của chân sút sinh năm 1997 trong trận đấu này chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo hài lòng.

>>> Bảng xếp hạng vòng 4 V-League 2020

Diễn biến Bình Dương vs Hải Phòng

90+4' VÀO!!! CLB Bình Dương tổ chức phản công. Sỹ Giáp thoải mái đi bóng rồi dứt điểm gọn gàng vào góc xa hạ gục Văn Toản.

76' VÀO!!! Pha phối hợp giữa Tiến Linh, Văn Vũ và Sỹ Giáp là người kết thúc, tỷ số đã là 4-0 cho Bình Dương.

60' CLB Becamex Bình Dương chủ động chơi chậm để giảm nhịp độ trận đấu

18h05!!! Hiệp 2 bắt đầu!!!

17h50!!! Hiệp 1 kết thúc! Bình Dương 3-0 Hải Phòng

41' VÀO!!! Tiến Linh thực hiện cú chuyền dài chính xác để Tấn Tài căng ngang vào khung thành, thủ môn Văn Toản đã mắc sai lầm khi bắt hụt bóng để cho Duy Khánh dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0.

22' VÀO!!! Tiến Linh đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, với pha xử lý tinh tế loại bỏ cả Hoài Dương và thủ môn Văn Toản.

11' KHÔNG VÀO! Tiến Linh phá bẫy việt vị rồi tung cú volley từ sát vạch 16,5 m đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách Hải Phòng.

9' VÀO!!! Hồ Tấn Tài bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Toản mở tỷ số cho Bình Dương.

Đội hình ra sân:

doi hinh ra san

doi hinh ra san hai phong

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng bình dương vs hải phòng nhận định bình dương vs hải phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT