Quảng cáo

Tiền đạo Hàn Quốc: 'Công Phượng có kỹ năng vượt trội chúng tôi'

Thứ sáu, 12/06/2020 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Kim Seung-yong, đồng đội của Công Phượng khi còn thi đấu cho Incheon United đã chia sẻ những ấn tượng ban đầu về tiền đạo xứ Nghệ.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Công Phượng gia nhập Incheon United hồi đầu mùa giải 2019 theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm từ HAGL. Tiền đạo sinh năm 1995 có 2 lần được thi đấu trọn vẹn 90 phút cho CLB của Hàn Quốc, còn lại anh hầu hết phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Công Phượng không thể hiện được gì quá đáng kể trong thời gian ở Hàn Quốc. Anh không có nổi 1 bàn thắng hay 1 pha kiến tạo nào sau 9 lần ra sân. Đến ngày 2/6/2019, Công Phượng đã chính thức nói lời chia tay với Incheon United.

Dù đã rời Hàn Quốc hơn 1 năm nhưng Công Phượng vẫn được đồng đội cũ nhớ đến. Mới đây, tiền đạo Kim Seung-yong đã nói về ấn tượng đầu tiên của mình với chân sút xứ Nghệ.

Công Phượng

“Tôi đã rất ngạc nhiên sau buổi tập đầu tiên cùng Công Phượng. Cậu ấy có kỹ năng vượt trội so với cầu thủ Hàn Quốc. Công Phượng dễ dàng đi bóng qua 1, 2 đồng đội. Đó là điểm mạnh nhất của cậu ấy”, Kim nói trên Sportsplus.

Tuy nhiên, Kim Seung-yong cũng khẳng định kỹ thuật cá nhân tốt là chưa đủ để thành công trong bóng đá, đặc biệt ở một giải đấu như K-League. Anh nói tiếp: “Bóng đá không chỉ cần kỹ năng mà còn phải cần sức chiến đấu. Trong 90 phút, Công Phượng cho thấy sự yếu đuối và không đủ thể lực. Tại K-League, nơi thể chất đóng vai trò quan trọng, có thể đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của Công Phượng”.

Sau khi chia tay Incheon United, Công Phượng đã chuyển sang thi đấu cho Sint-Truiden (Bỉ), trước khi trở về Việt Nam đầu quân cho CLB TPHCM.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng incheon united clb tphcm nguyễn công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT