Quảng cáo

Xác định cuộc đua 'tam mã' tranh suất trụ hạng V-League 2020

Thứ bảy, 17/10/2020 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau vòng 2 giai đoạn 2, V-League 2020 đã xác định thêm các đội ở lại mùa bóng tới là Thanh Hóa và SLNA.

Trong khi đó Quảng Nam, Hải Phòng và DNH Nam Định tiếp tục cuộc chiến tránh suất xuống hạng. Trong đó, Quảng Nam đang thất thế nhất với 9 điểm, DNH Nam Định đang có 17 điểm và chỉ cần giành 1 điểm nữa là chắc chắn trụ hạng. 

Hải Phòng dù có những "viện binh" giỏi như Xuân Tú hay Hồng Quân cũng đang chấp chới ở vị trí áp chót. Ở 3 vòng cuối, Quảng Nam sẽ chạm trán trực tiếp với hai đối thủ trong cuộc đua trụ hạng này. Mà cụ thể vòng tới họ sẽ gặp DNH Nam Định. Nếu thắng, Quảng Nam tiếp tục kéo dài cuộc đua tam mã.

Ở lượt cuối, Quảng Nam sẽ đối đấu với Hải Phòng. Giả sử Hải Phòng mất điểm ở một trong hai trận tới, còn Quảng Nam thắng cả hai thì trận đấu giữa Quảng Nam và Hải Phòng ở vòng cuối đúng là trận chung kết ngược mùa này.

Cách đây 3 mùa, Quảng Nam còn lên ngôi vô địch V-League với nhiều nhân tố trong đội hình như Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Đình Thắng,... Tuy nhiên sự sa sút không phanh khiến họ rơi vào hoàn cảnh éo le hiện nay. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công được đánh giá cao về năng lực chuyên môn nhưng có lẽ yếu tố tâm lý là rào cản khiến họ thi đấu không tốt mùa này.

Bảng xếp hạng V-League 2020 mới nhất

Trong trường hợp Quảng Nam xuống hạng, HLV Nguyễn Thành Công vẫn sẽ ở lại đội. BLĐ xác định ông sẽ ở lại lâu dài bất chấp kết quả ra sao. Ông Thành Công vốn nổi tiếng là người chữa cháy khi từng dẫn dắt các đội như Sài Gòn hay Thanh Hóa, và liệu một lần nữa ông làm được điều đó khi nhận lời dẫn dắt Quảng Nam?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT