Quảng cáo

Đánh bại Bình Dương, Viettel xây chắc ngôi đầu V-League 2020

Thứ hai, 19/10/2020 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Viettel đã trả món nợ đã vay ở lượt đi khi đánh bại Becamex Bình Dương bằng tỷ số tối thiểu.

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy kỳ vọng sẽ diễn ra cân sức cân tài khi Becamex Bình Dương không quá đặt nặng thành tích vô địch, kèm với đó là khát khao thể hiện của các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên đội chủ nhà với khả năng kiểm soát bóng tốt hơn chọn cách nhập cuộc dè chừng. 

Vì vậy mà thế trận diễn ra tương đối chậm. Những phút đầu, Becamex Bình Dương còn có bóng để tấn công. Nhưng khi hệ thống của Viettel đã vào guồng, họ chủ động đẩy lùi đội bóng áo xanh lùi về phần sân nhà. Và trong một phút không tập trung, hàng thủ Becamex Bình Dương đã lơi lỏng Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng để rồi phạm lỗi. Trọng tài nhanh chóng thổi penalty.

Trên chấm phạt đền, Bruno xuất sắc như thường lệ đánh bại Đức Cường mở tỷ số. Trong thời gian còn lại của hiệp một, Viettel còn suýt chút nữa nhân đôi cách biệt nếu cú đệm bóng ngẫu hứng của Caique phút 27 không đi trúng xà ngang. Hiệp đấu khép lại với lợi thế nghiêng về đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, HLV Nguyễn Thanh Sơn thực hiện một số quyền thay người nhằm thay đổi thế trận. Với bài tấn công biên quen thuộc, họ đã khiến khung thành Nguyên Mạnh nhiều lần rung chuyển. Trong đó Tiến Linh và Rabo Ali hai lần đánh đầu trúng khung thành Viettel nhưng bảng tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về đoàn quân Trương Việt Hoàng.

Không thể tận dụng các cơ hội tạo ra, Becamex Bình Dương đành chấp nhận rời Hàng Đẫy tay trắng. Còn chủ nhà Viettel xây chắc ngôi đầu và an tâm theo dõi các đối thủ thi đấu vào ngày mai.

Highlights Viettel vs Becamex Bình Dương - nguồn: Next Media

Đội hình ra sân của Viettel và Becamex Bình Dương

-Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Bruno, Caique, Trọng Hoàng

-Becamex Bình Dương: Đức Cường, Anh Tài, Tấn Tài, Rabo Alli, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Trọng Huy, Văn Vũ, Tiến Linh, Việt Cường

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Viettel vs Becamex Bình Dương Viettel vs Becamex Bình Dương Trực tiếp V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo