Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 3 GĐ 2 V.League 2020: TP.HCM gặp khó?

Thứ hai, 19/10/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu vòng 3 GĐ 2 V.League 2020 - Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ V.League và đội bóng tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lịch thi đấu vòng 3 GĐ 2 V.League 2020

Ngày Giờ  Trận Trực tiếp
19/10 19h15 Sài Gòn vs TP.HCM BĐTV
19h15 Viettel vs Bình Dương TTTV, VTV6
20/10 17h00 Đà Nẵng vs SLNA  Tin tức TT HD
 Hải Phòng vs Thanh Hoá Onsports
Quảng Nam vs Nam Định TTTV
18h00 Than Quảng Ninh vs HAGL BĐTV
19h15 Hà Nội vs Hà Tĩnh TTTV

Ở vòng đấu thứ 3, giai đoạn 2, ở nhóm A có cuộc chạm trán thú vị giữa nhà đương kim vô địch và đội bóng đương kim vô địch Hà Nội FC. Hiện tại, Hà Nội FC đang có 26 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng nhóm A với 19 điểm có được. 

Còn nhớ ở giai đoạn 1 V.League, trong cuộc chạm trán giữa hai đội bóng này trên sân Hà Tĩnh. Đội bóng tân binh đã gây bất ngờ cực lớn khi buộc đội bóng đương kim vô địch giải đấu phải chia điểm trong trận hòa 1-1. Do đó, ở lần tái đấu này, nhiều khả năng sẽ là một màn tranh tài nảy lửa. Hà Nội chắc chắn sẽ đòi cả vốn lẫn lời để tiếp tục cuộc đua giành ngôi vô địch năm nay. 

Cuộc chạm trán thú vị giữa đội ĐKVĐ và đội bóng tân binh sẽ diễn ra ở vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020
Cuộc chạm trán thú vị giữa đội ĐKVĐ và đội bóng tân binh sẽ diễn ra ở vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020

Trong khi đó, ở nhóm B, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa là 3 đội bóng đã chắc suất trụ hạng sớm. Cuộc chiến "chung kết ngược" thực sự sẽ chỉ còn là màn tranh tài giữa Dược Nam Hà Nam Định, Hải Phòng và Quảng Nam. Do đó, cuộc chạm trán giữa hai đối thủ ở nhóm đèn đỏ đối diện với nguy cơ xuống hạng là Quảng Nam và Nam Định sẽ là trận cầu đinh ở vòng đấu này.

Xuân Mạnh hóa người hùng, SLNA chính thức trụ hạng

Hiện tại, DNH Nam Định đang có 17 điểm và đang đứng thứ 4 ở bảng xếp hạng nhóm B. Trong khi đó, Quảng Nam đang đứng chót hạng với 9 điểm có được. Chính vì vậy, Quảng Nam FC buộc phải thắng để nuôi hi vọng mong manh thoát cửa tử ở mùa giải năm nay. Ở bên kia chiến tuyến, dù có cách biệt tận 8 điểm với đối thủ, song DNH Nam Định cũng cần hết sức thận trọng bởi mùa giải năm nay với họ còn tổng cộng 3 vòng đấu. Do vậy, họ cần hết sức cẩn thận để không nhận trái đắng khi mùa giải kết thúc. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu V.League Vòng 3 Giai đoạn 2 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT