Quảng cáo

HLHT vs Quảng Ninh: Chiến thắng củng cố niềm tin

Thứ tư, 14/10/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định HLHT vs Quảng Ninh: Nếu như Than Quảng Ninh cần chiến thắng để có thể cán đích vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cần một chiến thắng để có thể củng cố niềm tin nơi người hâm mộ và vươn lên vị trí thứ 5 khi mùa giải kết thúc.

Nhận định HLHT vs Quảng Ninh | Thời gian: 18h00 ngày 15/10 | SVĐ Hà Tĩnh

>>Link xem trận đấu CLICK ở đây<<

Trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 ở giai đoạn 2, Than Quảng Ninh có chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh. Trận đấu diễn ra vào lúc vào 18h00, thứ 5 ngày 15/10.

Ở lượt đấu đầu tiên của giai đoạn 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thất bại đáng tiếc 0-1 trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức chôn chân ở vị trí chót bảng xếp hạng nhóm A.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh lại có trận đấu khởi đầu giai đoạn 2 khá thuận lợi trước Bình Dương. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Phan Thành Hùng đã vươn lên đứng ở vị trí thứ 3 với 24 điểm, kém 2 đội đầu bảng Sài Gòn và Viettel lần lượt là 1 và 3 điểm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh và có lần chạm trán thứ 3 kể từ đầu mùa đến nay
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh và có lần chạm trán thứ 3 kể từ đầu mùa đến nay

Việc chạm trán với một đối thủ như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chẳng thể gây nhiều khó khăn với đội bóng đất Mỏ. Bởi ở Tứ kết Cúp Quốc gia mới đây, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã giành chiến thắng 3-2 trước chính đối thủ này.

Thêm vào đó, tinh thần của các cầu thủ đội bóng đất Mỏ đang khá thoải mái bởi khoảng cách của họ với đội dẫn đầu Sài Gòn FC là không quá xa.

Ở bên kia chiến tuyến, sau khi gây bất ngờ bằng việc lọt vào nhóm 8 đội đua vô địch, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh một lần nữa sẩy chân trước đối thủ cũ Sài Gòn FC.

Tuy nhiên, họ đã có một trận chiến đầy quả cảm trước đội đứng đầu bảng. Chính HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đã thừa nhận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng không dễ để vượt qua.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc này rất cần 1 chiến thắng để củng cố niềm tin nơi người hâm mộ và cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Bởi vị thuyền trưởng đội bóng này đã từng chia sẻ với báo giới rằng họ sẽ nỗ lực để cán đích vị trí khác trên bảng xếp hạng chứ không phải vị trí thứ 8.

Để làm được điều đó, họ phải chắt chiu từng cơ hội có điểm trước Quảng Ninh trước khi hành quân ra Bắc đấu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy ở lượt đấu thứ 3 diễn ra vào ngày 20/10 tới. 

TP.HCM I 'xưng vương' sau lượt đi Giải nữ VĐQG

Bí mật bất ngờ về ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam

Highlights Sài Gòn 2-1 HL Hà Tĩnh | Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Than Quảng Ninh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT