Quảng cáo

Vượt khó thành công, HL Hà Tĩnh giành 1 điểm cảm xúc trước TQN

Thứ năm, 15/10/2020 19:57 PM (GMT+7)
A A+

HL Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh đã cống hiến trận đấu vô cùng hấp dẫn với 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

Trận đấu giữa HL Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh rất đáng được chờ đợi khu hai đội đều hai lần chạm trán ở mùa giải năm nay, kết quả đang là mỗi bên một thắng một bại. Tuy nhiên điều kiện thời tiết lại không ủng hộ khi trời mưa lớn khiến lối chơi của hai đội bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên cả hai đội vẫn kiên định với lối đá bóng ngắn và chịu khó áp sát của mình. Ở đó, Than Quảng Ninh tỏ ra nhỉnh hơn ở khả năng cầm bóng. Nhưng HL Hà Tĩnh áp sát rất khó chịu khi sở hữu những cầu thủ trẻ với tinh thần nhiệt huyết trong mình.

Ngay phút 15, Tuấn Linh đã phải bay người hết cỡ để cản phá cú cứa lòng của Văn Vỹ. Khi mà NHM đội chủ nhà còn đang tiếc nuối với cơ hội trôi qua thì 3 phút sau, Lê Thế Mạnh tung cú sút căng ngoài vòng cấm. Dù bóng đi không chính xác nhưng nó đến đúng vị trí của Claudecir và cầu thủ này sút chéo góc mở tỷ số trận đấu. 

Ít phút sau, Văn Công thử thách khung thành Tuấn Linh với cú sút xa đi sát sạt cột dọc. Hai đội khá chăm chỉ sút xa bởi sân trơn bóng ướt hạn chế các tình huống phối hợp ngắn. Vẫn là Văn Công khi anh thực hiện một cú sút khác buộc Tuấn Linh phải trổ tài.

Bước sang hiệp hai, lối đá áp sát liên tục khiến cầu thủ hai đội không có nhiều thời gian giữ bóng. Hầu như bóng chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân khi các tiền vệ và tiền đạo đã vây ráp ngay từ khi mất bóng.

Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 61, ngay khi Than Quảng Ninh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thì HL Hà Tĩnh đã phản công nhanh và ghi bàn do công của Bruno. Những phút sau đó, đội chủ nhà còn tạo ra một vài cơ hội nữa nhưng không tận dụng được.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến Than Quảng Ninh lỡ cơ hội lọt vào top 3 do Hà Nội đã thắng trước đó ít giờ.

Highlights HL Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh (nguồn: Next Media)

Đội hình ra sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh

-Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio , Hoàng Lâm, Văn Đức, Văn Vỹ, Văn Công, Trung Học, Tuấn Hải, Mansaray , Bruno, Văn Minh

 

-Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thế Mạnh, Thanh Hào, Văn Việt, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Nhật Minh , Hai Long , Lynch, Quách Tân, Claudecir

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh Trực tiếp V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT