Quảng cáo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gia tăng chất thép nơi hàng phòng ngự?

Thứ sáu, 20/11/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của Kelly Kester.

Ở V.League 2020, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có một mùa giải thành công khi sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải đầu tiên hít thở bầu không khí V.League.

Ngay sau khi V.League hạ màn, đội chủ sân Hà Tĩnh đã nói lời chia tay với Hữu Quý, Janclesio ở hàng thủ. Nhiều khả năng Phạm Hoàng Lâm cũng nói lời chia tay với đội bóng núi Hồng.

Chính vì vậy, ban huấn luyện đội bóng núi Hồng cần tìm một cái tên để gia tăng sức mạnh nơi hàng thủ. Bên cạnh sự trở lại của Văn Đạt sau một năm chinh chiến trong màu áo Phố Hiến ở hạng Nhất.

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận, nhiều khả năng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đạt được thỏa thuận để có được chữ ký của Kelly Kester.

Kelly Kester nhiều khả năng sẽ về chơi cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V.League 2021
Kelly Kester nhiều khả năng sẽ về chơi cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V.League 2021

Kelly Kester là cầu thủ sinh năm 1992, người Nigeria. Anh sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m92. Vị trí sở trường của cầu thủ người Nigeria này là vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ. Mùa giải năm 2020, Kelly khoác áo đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai. 

Sau sự ra đi của những trụ cột như Hoàng Lâm, Hữu Quý và Janclasico, có lẽ Kelly là một phương án nhân sự hợp lý để huấn luyện viên Phạm Minh Đức gia tăng sức mạnh nơi hàng thủ của đội bóng núi Hồng. 

Trước Kelly Kester, đội bóng do huấn luyện viên Phạm Minh Đức đã đạt được thỏa thuận để có sự phục vụ của Giang Trần Quách Tân, Trương Trọng Sáng và Trần Phi Sơn ở V.League 2021 sắp tới. 

Tân vương V-League kích nổ 'bom tấn' đầu tiên

NÓNG: Bầu Đức chốt xong tương lai cho Công Phượng

Công Phượng nhạt nhòa trong trận thua của TP HCM trước HLHT - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League Đội bóng núi Hồng Kelly Kester HLHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT