Quảng cáo

Tân binh ĐT Việt Nam phải tập riêng với bác sĩ

Thứ năm, 10/12/2020 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ĐT Việt Nam có thêm một trường hợp chấn thương là Giang Trần Quách Tân - tân binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trong buổi tập chiều 12/10, Giang Trần Quách Tân không thể tập chung cùng đồng đội mà phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. Chưa rõ mức độ chấn thương nặng nhẹ thế nào, nhưng việc không thể tập luyện cùng đồng đội của cầu thủ người Đà Nẵng này cũng khiến thầy Park cùng cộng sự hết sức lo lắng. 

Quách Tân tập riêng cùng bác sĩ Choi trong buổi tập chiều 10/12
Quách Tân tập riêng cùng bác sĩ Choi trong buổi tập chiều 10/12

Trước Quách Tân thì Đội tuyển Việt Nam có trường hợp chấn thương của Hai Long, sao trẻ này đã được vào TP.HCM để tiến hành phẫu thuật sụn chêm dưới sự hỗ trợ từ phía VFF lẫn CLB chủ quản Than Quảng Ninh. 

Với trường hợp chấn thương của Quách Tân, anh sẽ được tiến hành kiểm tra mức độ chấn thương để có phương án xử lý thích hợp trong thời gian gần nhất. 

Trong quá khứ, Giang Trần Quách Tân là cầu thủ góp mặt trong thành phần Đội tuyển Olympic Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura tham dự Asian Games 2014 diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc).

Ở đội bóng đất mỏ, từ chỗ là cầu thủ dự bị nhưng khi được trao cơ hội, cầu thủ người Đà Nẵng đã thi đấu tốt trong màu áo Than Quảng Ninh. Cách đây không lâu, anh đã rời đội bóng đất mỏ về đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Quách Tân được kỳ vọng sẽ có phong độ cao và giúp Hà Tĩnh đạt thành tích cao ở mùa giải tới. 

Ở đợt tập trung dài ngày này của Đội tuyển Việt Nam, Quách Tân cùng đồng đội sẽ có 2 trận đấu giao hữu cùng đàn em U22 Việt Nam. Hai trận đấu được mở cửa đón khán giả và bán vé gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. 

Điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam: Ông Park biết mà bất lực?

HLV Park Hang Seo chọn ai cho đôi cánh ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quách Tân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo