Quảng cáo

Quân bầu Đức thua đau trước quân bầu Hiển trên chấm penalty nghiệt ngã

Thứ năm, 10/12/2020 18:04 PM (GMT+7)
A A+

U17 HAGL không thể tái hiện chiến thắng trước Hà Nội như vòng bảng trong trận trận tranh hạng Ba VCK U17 Cúp QG 2020.

Thất bại trước PVF ở bán kết, U17 HAGL chạm trán U17 Hà Nội trong trận tranh 3-4. Đây cũng là bại tướng của đoàn quân HLV Chu Ngọc Cảnh ở vòng bảng. Tuy nhiên lần gặp lại này không hề dễ dàng với U17 HAGL.

Họ để thủng lưới từ sớm khi Hà Nội có một pha dàn xếp tấn công mẫu mực. Dẫu vậy tinh thần của HAGL là điều được thể hiện xuyên suốt ở giải năm nay. Họ đã chơi vô cùng quả cảm trước sức ép lớn từ Hà Nội. Với phương châm thủ chắc, phản công sắc sảo, các cầu thủ trẻ HAGL rất tập trung trong từng tình huống.

Và điều gì đến cũng phải đến, U17 HAGL ghi bàn gỡ hòa đưa trận đấu vào loạt đá penalty. Tưởng như lợi thế tâm lý sẽ giúp HAGL mang về tấm HCĐ giải năm nay. Tuy nhiên họ đã thất thủ với tỷ số 3-5 và rời giải với vị trí thứ 4 chung cuộc. 

Quân bầu Đức thua đau trước quân bầu Hiển trên chấm penalty nghiệt ngã Ảnh 1
HAGL đã thua đáng tiếc trên chấm penalty trước Hà Nội

Dù đứng thứ 4 nhưng đây là thành tích đáng khen với HAGL bởi ở giải năm nay, đội hình của họ bị chấn thương tàn phá nặng nề. Nhiều tuyển thủ được HLV Troussier triệu tập vừa qua đã không thể thi đấu.

Những thất bại như thế này sẽ giúp các cầu thủ trẻ HAGL dày dặn kinh nghiệm trận mạc bởi tuổi đời còn rất trẻ so với các cầu thủ đồng trang lứa ở giải năm nay. Đây cũng là những cầu thủ của lớp năng khiếu khóa 4 HAGL và thường xuyên được bầu Đức cử làm đại diện CLB tham dự các giải trẻ quốc gia.

Cựu 'thần đồng' của HAGL ra mắt đội bóng mới ở V.League

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u17 hagl u17 hà nội vck u17 cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT