Quảng cáo

U21 Nam Định thắng ngược U21 Đồng Tháp trong ngày ra quân

Thứ năm, 10/12/2020 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Dù bị dẫn trước nhưng với bản lĩnh của mình, U21 Nam Định đã lội ngược dòng thành công trước U21 Đồng Tháp.

U21 Nam Định đã có trận đấu ấn tượng trong ngày ra quân, thể hiện đúng bản lĩnh của đội đã loại U21 Hà Nội ở vòng loại. Trong khi đó, U21 Đồng Tháp dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh và đành rời sân với trận thua 1-3.

Thực tế, đội bóng áo vàng chơi tốt hơn trong khoảng thời gian đầu trận. Thậm chí, họ còn suýt có bàn mở tỉ số sớm nếu như cú sút táo bạo của Nhựt Huy ở phút thứ 3 đi chính xác hơn. Đồng Tháp chơi mạch lạc, gắn kết và nhỉnh hơn hẳn Nam Định trong những phút đầu tiên.

Thậm chí, thầy trò HLV Bùi Văn Đông còn là đội vươn lên dẫn trước với pha lập công của Trần Hữu Nghĩa ở phút thứ 12. Đây là bàn thắng được đánh giá là có chuyên môn rất cao, các cầu thủ Đồng Tháp ban bật đẹp mắt trước khi kết thúc bằng pha dứt điểm thành bàn.

Ngay sau bàn thua, BLĐ U21 Nam Định lập tức có sự thay đổi nhắm về phía 2 bên hành lang cánh, nơi mà các cầu thủ Đồng Tháp đang khai thác rất tốt. Và ngay lập tức, hàng thủ đội bóng áo đỏ chơi kín kẽ và chắc chắn hơn hẳn. 

Với điểm tựa hàng thủ, U21 Nam Định thăng hoa ở mặt trận tấn công. Sau những cơ hội liên tiếp bị bỏ lỡ, phút 78, Phan Văn Hiếu đánh đầu mạnh tung lưới thủ môn Nhật Trường sau pha đá phạt góc từ đồng đội.

Trên đà thăng hoa, các cầu thủ Nam Định càng chơi càng hay. Phút 88, tuyển thủ U22 Việt Nam - Mai Xuân Quyết khiến các CĐV Nam Định vỡ òa khi toả sáng với bàn thắng đẹp, nâng tỷ số lên 2-1.

Tuyển thủ U22 Việt Nam - Mai Xuân Quyết toả sáng giúp U21 Nam Định thắng U21 Đồng Tháp.

Những phút cuối, U21 Đồng Tháp vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, đây cũng là lúc mà Nam Định tỏ ra vô cùng "cáo", họ chơi chắc chắn và rình rập cơ hội phản công. Phút 90+3, Nam Định ghi bàn thắng sau đường phản công sắc sảo, ấn định trận thắng 3-1 ngay ngày ra quân.

Với 3 điểm ngay vòng đầu tiên, U21 Nam Định chắc chắn sẽ có thêm sự tự tin cho những trận đấu tiếp theo trước các đối thủ Khánh Hoà và CAND. Về phần Đồng Tháp, họ vẫn còn quá nhiều điều cần khắc phục nếu muốn giành vé vào vòng sau.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U21 Đồng Tháp vs U21 Nam Định U21 Quốc gia 2020 U21 Đồng Tháp vs U21 Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT