Quảng cáo

Đội tuyển Việt Nam "gặp nhau cuối năm"

Thứ bảy, 05/12/2020 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Trong một thời điểm mà khá lâu rồi đội tuyển Việt Nam không tập trung thi đấu thì đợt tập trung dài ngày trong tháng 12 này được xem là cần thiết.

Do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà trong suốt năm nay, gần như Đội tuyển Việt Nam không có một đợt tập trung thi đấu này. Thế nên, ngay khi V.League hạ màn không lâu, thầy Park và các cộng sự đã công bố bản danh sách tâp trung Đội tuyển Quốc gia gồm 37 người.

Ngay khi bản danh sách được công bố rộng rãi, đã có nhiều điều xôn xao xung quanh bản danh sách tập trung Đội tuyển lần này. Chia sẻ về vấn đề này, chuyên gia Đoàn Minh Xương nói với Thể thao Văn hóa: “Vẫn như lúc lần quân “hụt” vào hồi tháng 8 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, bây giờ ông Park cũng trình làng bản danh sách tương đối dày dặn về con người (lần trước 36, còn tháng 12 này có 37 cầu thủ được triệu tập lên tuyển).

Nhìn vào danh sách hẳn nhiên sẽ có những tiếng “ồ-à” ngạc nhiên từ giới chuyên môn hay người hâm mộ. Ngạc nhiên cũng phải thôi, thậm chí là những tranh luận kiểu như tại sao gọi người này mà bỏ qua người kia. Ông Park luôn thế, vẫn mang đến những ngạc nhiên thú vị mà nếu không có điều này, có khi không phải ông Park."

ĐT Việt Nam tập trung lần này là cơ hội để thầy Park đánh giá tổng thể và có những chuẩn bị cho kế hoạch năm 2021
ĐT Việt Nam tập trung lần này là cơ hội để thầy Park đánh giá tổng thể và có những chuẩn bị cho kế hoạch năm 2021

Sau một thời gian dài không tập trung thi đấu, theo vị chuyên gia này, đây là cơ hội cực kỳ thích hợp để thầy Park và các cộng sự đánh giá tổng thể chuyên môn của các tuyển thủ để chuẩn bị cho các chiến dịch dài hơi trong thời gian tới. 

"Từ nay cho đến cho đến trận đấu với người Mã ở vòng loại World Cup 2022 còn chừng 4 tháng. Thời gian còn nhiều và lần tập trung này cũng không phải chuẩn bị cụ thể cho giải đấu nào nhưng với ông Park thì một kế hoạch chi li, bài bản và chỉn chu luôn được coi trọng. Bởi thế, đợt rèn quân sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng nằm trong lộ trình dài hơi đó. Có thể chưa có những chuẩn bị cụ thể về chiến thuật hay miếng đánh nào đưa ra nhưng cơ hội để nắm bắt lại tổng thể vấn đề sẽ được coi trọng.", ông Đoàn Minh Xương nói thêm. 

Cơn đau đầu dễ chịu của HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo chọn ai cho đôi cánh ĐT Việt Nam?

VIDEO: Những cú tắc bóng đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam. Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT