Floyd Mayweather xác nhận thượng đài với Logan Paul

Thứ hai, 07/12/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Floyd Mayweather đã chính thức khẳng định anh sẽ so tài với Logan Paul trong một trận đấu "biểu diễn siêu cấp".

Chuyện Floyd Mayweather Logan Paul đã được đồn đại về khả năng đối đầu với nhau từ lâu, nhưng chỉ đến hôm qua, Floyd Mayweather mới chính thức công bố rằng trận đấu sẽ được phát sóng dưới dạng pay-per-view (trả tiền theo lượt xem) vào ngày 20 tháng 2 năm 2021. 

"Một trận đấu biểu diễn siêu cấp vào ngày 20 tháng 2, 2021!!!!! Những chiếc vé sớm đầu tiên đã được mở bán ngay lúc này! Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sớm," Floyd Mayweather viết trên Instagram. 

Floyd Mayweather chính thức công bố trận đấu với Logan Paul vào ngày 20 tháng 2
Floyd Mayweather chính thức công bố trận đấu với Logan Paul vào ngày 20 tháng 2

Đây sẽ là trận đấu biểu diễn thứ hai của Floyd Mayweather kể từ khi giải nghệ. Trước đó, "Money" dễ dàng hạ ngôi sao Kickboxing trẻ người Nhật Bản Tenshin Nasukawa tại RIZIN vào đêm giao thừa 2018.

Lần cuối Mayweather thượng đài Quyền Anh chuyên nghiệp là vào năm 2017, khi anh "chốt hạ" kỷ lục 50-0 trước siêu sao UFC Conor McGregor bằng knock-out kỹ thuật hiệp 10. Một trận đấu biểu diễn với Logan Paul sẽ không ảnh hưởng gì đến kỷ lục này của Mayweather.

Trong khi cái tên Floyd Mayweather đã là huyền thoại của giới Boxing, cái tên Logan Paul lại thường bị các fan Quyền Anh chỉ trích là "nỗi nhục" trên sàn đấu.

Thành tích Quyền Anh chuyên nghiệp của Paul hiện tại là 0-1, để thua KSI bằng tính điểm hồi tháng 11/2019. Đó là lần thứ 2 Logan Paul chạm mặt KSI - lần đầu, hai người đấu theo luật Quyền Anh bán chuyên và có kết quả hòa vào năm 2018. Đến giờ Logan Paul vẫn đòi "rửa hận", nhưng không phải bằng Boxing nữa mà bằng... MMA.

Địa điểm tổ chức trận đấu duy nhất vẫn chưa được tiết lộ, chỉ có thể hy vọng rằng thông tin chi tiết sẽ được công bố trong thời gian tới. Chênh lệch cân nặng giữa Logan Paul và Floyd Mayweather cũng khá lớn, lên đến hơn 20 kg, nên việc trận đấu sẽ diễn ra như thế nào cũng khiến người hâm mộ tò mò. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather Logan Paul Quyền Anh biểu diễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT