Quảng cáo

Những "khách sộp" mua xe sang xui xẻo nhất thế giới

Thứ hai, 29/06/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Bỏ ra hàng "núi tiền" để sở hữu một chiếc xe sang nhưng chỉ không đầy 1 giờ hồng hồ sau, những vị "khách sộp" sau đây lại khiến chiếc xe mới tinh phải quay vào xưởng sửa chữa, thậm tệ hơn có những chiếc xe chỉ còn là đống phế phẩm.

Chủ nhân của chiếc Lamborghini

Hãng tin CNBC mới đây đã tường thuật lại câu chuyện của một khách hàng mới mua chiếc xe Lamborghini với giá gần 300.000 USD và ngay sau đó đã vít ga trên đường cao tốc West Yorkshire (Anh) để trải nghiệm cảm giác lái tốc độ của chiếc xe sang này.

Chiếc Lamborghini bị đâm nát phần đuôi xe

Thế nhưng, một sự cố máy móc đã xảy ra khiến chiếc xe đang chạy thì dừng khựng lại và bị một chiếc mô tô chạy phái sau đâm thẳng vào đuôi xe. Sự đụng độ này đã khiến toàn bộ phần đuôi của chiếc Lamborghini bị phá hủy và điều đáng nói hơn là người chủ của chiếc xế hộp này chỉ mới mua và rời khỏi đại lý bán xe không đầy 20 phút đồng hồ.

Chiếc Bugatti Veyron của diễn viên người Mỹ

Cũng là một câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra với diễn viên người Mỹ Tracy Morgan - chủ nhân của chiếc Bugatti Veyron. Người diễn viên này thực sự xui xẻo khi không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui với chiếc Bugatti Veyron màu trắng tinh khôi của mình khi vừa mới mua.

Theo đó, ngay sau khi rời khỏi đại lý bán xe sang cao cấp tại New York, dù phải nhích từng chút một do đường đông nhưng Tracy Morgan vẫn cảm thấy đầy phấn khích khi tự mình lái chiếc Bugatti Veyron mới mua. Thế nhưng, niềm vui mới tận hưởng được 30 phút, một chiếc Honda CR-V đang chạy song song với chiếc xe của Tracy Morgan đột nhiên đánh lái cắt mặt.

Chiếc Bugatti Veyron của nam diễn viên hài người Mỹ - Tracy Morgan bị chiếc Honda CR-V đâm vào sườn xe chỉ 15 phút sau khi anh lái xe rời đại lý

Đáng buồn là thay vì thoát đi, nó lại đâm luôn vào đầu chiếc Bugatti Veyron của diễn viên này. Trong hoàn cảnh đó, Tracy Morgan không cần phải diễn như trong phim mà cảm xúc đau đớn khó tả đã ngay lập tức hiện lên trên khuôn mặt.

Chiếc Porsche "xấu số" của người phụ nữ Trung Quốc

Tưởng như sự xui xẻo của 2 chiếc xe trên đã đạt đến mức giới hạn nhưng không, tất cả những gì đen đủi và xui xẻo nhất đã cùng nhau kéo đến với chiếc Porsche của người phụ nữ Trung Quốc.

Nhân viên bán hàng tại đại lý mà người phụ nữ này mua xe kể lại: Một người phụ nữ 27 tuổi tại Thẩm Dương (Trung Quốc) đã bỏ ra hơn 150.000 USD để mua chiếc Porsche. Trước khi giao xe, các nhân viên ở đây đã nhắc cô ấy là chiếc xe rất mạnh và nó có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/giờ chỉ trong vòng 5,7 giây.

Cô ấy nhanh chóng gật đầu thấu hiểu và khi nhân viên dàn hàng ngang vẫy tay tạm biệt cô ấy đánh xe rời khỏi showroom đã nghe một tiếng gầm mạnh mẽ. Thế nhưng, chỉ sau mấy giây khi chiếc xe lao vút cực nhanh, mọi người đã nghe thấy tiếng động cực lớn của sự va chạm.

Chiếc Porsche trắng tinh bị nát phần đầu và tông phải đuôi xe của một chiếc Mercedes

Nhìn nhanh ra ngoài đường, nhân viên trong showroom thấy chiếc xe sang Porsche trắng mới tinh đã bị nát phần đầu. Ngoài ra, chiếc xế hộp này còn tông tan tành đuôi của một chiếc Mercedes cùng một chiếc xe chở hàng loại nhỏ khác. Lúc này, mọi người đành phải giúp người phụ nữ đẩy chiếc xe quay trở lại showroom để thợ máy đánh giá thiệt hại và sửa chữa lại.

Chiếc Ferrari xui xẻo và "đoản mệnh" nhất thế giới

Chiếc Ferrari mới mua của người đàn ông sống ở Yorkshire - Anh mới thực sự là chiếc xế sang xui xẻo nhất thế giới. Bởi người đàn ông này mới bỏ ra 260.000 USD để mua chiếc Ferrari nhưng chưa đầy 1 tiếng sau nó đã biến thành một đống tro tàn.

Lý do là bởi vì sau khi mua xe, người đàn ông này đã vô cùng phấn khích và đạp ga hết cỡ để thử tốc độ. Nhưng không ngờ rằng, động cơ quá mạnh mẽ đã khiến chiếc xe bay lên không, lao ra khỏi đường và rơi xuống bãi đất trống bên cạnh sau đó bùng cháy.

Chiếc siêu xe Ferrari cháy rụi bên rìa xa lộ khi chỉ vừa mới được mua khoảng 1 tiếng trước khi tai nạn xảy ra

Tuy nhiên khi bùng cháy, chiếc Porsche này vẫn thể hiện đẳng cấp của mình về độ an toàn nên đã bảo vệ người đàn ông thoát khỏi cái chết một cách thần kỳ. Còn chiếc xe sau vụ cháy chỉ còn là một đống tro tàn không hơn không kém.

>> Cụ ông 78 tuổi "đốn tim" giới trẻ khi cầm lái siêu xe McLaren

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe sang mua xe sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT