Quảng cáo

9 mẫu ô tô giá rẻ nhất hiện nay theo từng phân khúc

Thứ ba, 30/06/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Những dòng xe có giá khởi điểm thấp nhất theo từng phân khúc được điểm đến sau đây sẽ giúp khách hàng Việt có được những lựa chọn phù hợp và tiết kiệm nhất ở thời điểm hiện tại.

Những dòng xe có giá khởi điểm thấp nhất theo từng phân khúc được điểm đến sau đây sẽ giúp khách hàng Việt có được những lựa chọn phù hợp và tiết kiệm nhất ở thời điểm hiện tại.

Xe hạng A: Kia Morning MT giá 299 triệu đồng

Tính đến thời điểm hiện tại, Kia Morning MT là mẫu xe hạng A có giá niêm yết thấp nhất phân khúc - 299 triệu đồng. Dòng xe này thường được khách hàng Việt lựa chọn để phục vụ mục đích kinh doanh hoặc sử dụng làm xe gia đình với thiết kế nhỏ gọn và tiện nghi đủ dùng.

Kia Morning MT

Kia Morning MT được trang bị khối động cơ xăng Kappa 1.25L, công suất 86 mã lực, mô-men xoắn 120 Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Bên cạnh đó, xe cũng được hãng trang bị các tiện nghi nội/ngoại thất ở mức cơ bản như ghế bọc da chỉnh cơ, điều hòa chỉnh cơ, đầu CD, 4 loa hay đèn pha và đèn hậu dạng halogen,....

Sedan hạng B: Mitsubishi Attrage MT giá 375 triệu đồng

Mitsubishi Attrage 2020 ngay sau khi ra mắt thị trường Việt vào tháng 3 đã nhanh chóng giành ngôi vị mẫu xe giá rẻ nhất phân khúc từ tay Kia Soluto. Mẫu xe này thu hút người dùng bởi thiết kế đổi mới theo ngôn ngữ Dynamic Shield hiện đại và bắt mắt. Attrage cũng được kỳ vọng sẽ có thêm sức cạnh tranh tại nhóm sedan hạng B hiện nay.

Mitsubishi Attrage

Phiên bản Attrage MT được Mitsubishi trang bị động cơ xăng MIVEC 1.2L, công suất 77 mã lực, mô-men xoắn 100 Nm và đi kèm với hộp số sàn 5 cấp. Tuy nhiên, Mitsubishi Attrage khá giống với Kia Morning ở trang bị tiện nghi và an toàn đó là chỉ được trang bị ở mức đủ dùng và không có quá nhiều điểm nổi bật.

Sedan hạng C: Kia Cerato 1.6 MT giá 559 triệu đồng

Trong số các mẫu sedan hạng C được niêm yết giá từ 700 - 900 triệu đồng thì Kia Cerato và Hyundai Elantra là hai mẫu xe duy nhất có các phiên bản giá dưới 600 triệu. Trong đó, Kia Cerato 1.6 MT hiện vẫn là lựa chọn mang tính kinh tế nhất của khách hàng Việt hiện nay.

Kia Cerato 1.6 MT

Phiên bản này nhà Kia sử dụng động cơ xăng Gamma 1.6L với công suất 128 mã lực, mô-men xoắn 157 Nm và hộp số sàn 6 cấp. Cùng với đó, xe được trang bị một số tiện nghi như đèn pha halogen dạng thấu kính, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp báo rẽ, ghế da, vô lăng bọc da đi kèm nút điều khiển,...

Sedan hạng D: Kia Optima 2.0 GAT Luxury giá 789 triệu đồng

Mẫu sedan rẻ nhất phân khúc hạng D tiếp tục là một mẫu xe đến từ hãng Kia - phiên bản Optima 2.0 GAT Luxury với giá bán 789 triệu đồng. Ưu thế nổi bật mà chiếc xe này đang sở hữu đó là những trang bị như:

- đèn pha halogen projector tự động

- vô-lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số

- ghế da với ghế lái chỉnh điện 12 hướng

- điều hòa tự động 2 vùng

- màn hình giải trí 7 inch

- Cruise Control và sạc điện thoại không dây

Kia Optima 2.0 GAT Luxury

Kia Optima 2.0 GAT Luxury hiện đang sử dụng động cơ xăng Nu 2.0L, công suất 152 mã lực, mô-men xoắn 194 Nm, đi kèm hộp số 6 AT và hệ dẫn động cầu trước.

Xe bán tải: Mazda BT-50 Standard MT giá 590 triệu đồng

Không phải là Mitsubishi Triton mà Mazda BT-50 MT mới là mẫu bán tải có giá bán thấp nhất phân khúc xe bán tải hiện nay. Theo đó, giá niêm yết của dòng xe này là 590 triệu đồng - rẻ hơn 10 triệu đồng so với phiên bản Triton 4x2 MT 2020 của Mitsubishi.

Mazda BT-50

Dòng xe này nhà Mazda sử dụng động cơ diesel 2.2L với công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm. Đi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Ngoài ra, xe còn có các tiện nghi nội/ngoại thất ở mức tối giản. Trong khi đó, những hệ thống an toàn trên BT-50 MT cũng khá cơ bản, với ABS/EBD và 2 túi khí.

Xe MPV: Suzuki Ertiga 5MT giá 499 triệu đồng

Mẫu ô tô giá rẻ nhất phân khúc xe MPV chính thức gọi tên Suzuki Ertiga 5MT với giá niêm yết hiện tại là 499 triệu đồng. Mức giá này thực tế thấp hơn khá nhiều so với các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Kia Rondo hay Toyota Avanza.

Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga 5MT sử dụng động cơ xăng KB15 1.5L có công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm và hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, Ertiga 5MT được đánh giá là không có nhiều ưu điểm nổi bật ngoài lợi thế về giá bán hấp dẫn. Còn lại, tiện nghi nội ngoại thất khá đơn giản, nhiều tính năng an toàn bị cắt giảm.

CUV hạng B: Ford EcoSport 1.5L MT Ambiente giá 545 triệu đồng

Tại Việt Nam hiện nay, nhóm crossover có sự góp mặt của khá nhiều mẫu xe như Ford EcoSport, Hyundai Kona hay Honda HR-V. Tuy nhiên, sau thời gian ra mắt không lâu, Ford EcoSport đã nhanh chóng có được vị trí là mẫu xe giá rẻ nhất phân khúc SUV hạng B.

Ford EcoSport

Hiện tại, Ford EcoSport 1.5L MT Ambiente có giá niêm yết là 545 triệu đồng đồng thời cũng là mẫu crossover hang B hiếm hoi sử dụng số sàn. Bên cạnh đó, EcoSport MT được trang bị động cơ xăng Duratec 1.5L, công suất 120 mã lực, mô-men xoắn 151 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

SUV/CUV hạng C 5 chỗ: Hyundai Tucson xăng tiêu chuẩn giá 799 triệu đồng

Cùng với Mazda CX-5, Hyundai Tucson là mẫu xe ăn khách hàng đầu tại phân khúc SUV/CUV hạng C 5 chỗ. Ngoài ra, phân khúc này còn có sự góp mặt của những cái tên ấn tượng như Sabaru hay Peugeot 3008.

Hyundai Tucson

Tuy nhiên trong đó, Hyundai Tucson phiên bản xăng tiêu chuẩn hiện đang là mẫu xe có giá bán niêm yết thấp nhất phân khúc - 799 triệu đồng. Với mức giá này, xe được hãng trang bị động cơ xăng Nu 2.0L, công suất 153 mã lực, mô-men xoắn 192 Nm, đi kèm hộp số 6 AT và hệ dẫn động cầu trước.

Đặc biệt, Hyundai Tucson được đánh giá là có lượng trang bị tiện nghi và an toàn khá tương xứng với giá tiền. Đây cũng là một trong những lý do giúp phiên bản Tucson của Hyundai được yêu thích trên thị trường Việt hiện nay.

SUV/CUV 7 chỗ: Kia Sorento 2.4 GAT Deluxe giá 799 triệu đồng

Trong phân khúc CUV/SUV 7 chỗ trên thị trường Việt 2020 tính đến thời điểm hiện tại, Kia Sorento chính là mẫu xe có giá khởi điểm rẻ nhất - 799 triệu đồng. Con số này trên thực tế chỉ tương đương với những mẫu crossover 5 chỗ như Hyundai Tucson.

Kia Sorento

Kia Sorento 2.4 GAT Deluxe được hãng trang bị động cơ xăng 2.4L, công suất 174 mã lực, mô-men xoắn 227 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tuy nhiên, phiên bản này nhà Kia đã bị cắt giảm một số trang bị tiện nghi và an toàn so với hai phiên bản còn lại như đèn halogen thay vì LED. Ngoài ra, xe còn không có rửa đèn pha, đèn tay nắm cửa trước, nút bấm khởi động, cửa sổ trời toàn cảnh và nhiều tính năng, tiện nghi khác nữa.

>> Top 5 xe bán tải giá rẻ và chất lượng được ưa thích nhất

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô giá rẻ nhất 9 mẫu ô tô giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT